Saturday, April 20, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์ShopAt7โปรโมชั่น สาดกระจาย สายช้อปมีเฮจาก ShopAt7

โปรโมชั่น สาดกระจาย สายช้อปมีเฮจาก ShopAt7

ShopAt7 ออกโปรโมชั่น สินค้าสำหรับเล่นสงกรานต์

โปรโมชั่นดีๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขมาถึงแล้วนะจ๊ะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ช้อปของใช้สำหรับวันสงกรานต์ ไม่ว่าจะเป็น ปืนฮีดน้ำเก๋ๆ, ซองมือถือกันน้ำ, กระเป๋ากันน้ำ, ชุดว่ายน้ำหญิง, ชุดว่ายน้ำชาย, กางเกงว่ายน้ำ, กล้องกันน้ำ, ครีมกันแดด, ซองกันน้ำแบบใส, กระเป๋ากล้อง, ลำโพง, สายรัดข้อมือ Sony, Smart Watch Mykronoz Zecircle, Sola BB Cream Matte SPF50, Thousand Oaks Vitamin C & Instant Brink Value Pack และ อื่นๆอีกเพียบ ถ้าพูดถึงวันสงกรานต์ แล้วการไปเล่นน้ำ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ ปืนฉีดน้ำนั่นเอง สิ่งที่อยากจะแนะนำก็คืออย่าไป ซื้อปืนฉีดน้ำแถวที่เค้าเล่นน้ำกันนะ เพราะว่าแพงเวอร์วังอลังกาลสุดๆ ใครที่จะไปเป็นน้ำนี่ อยากจะแนะนำให้ซื้อปืนฉีดน้ำ เตรียมไว้ล่วงหน้าเลยจะได้ไม่ต้องไปเสียเงินแพงๆ ซื้อปืนฉีดน้ำแถวที่เค้าเล่นน้ำกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ครีมกันแดด ไม่ว่าจะเป็น SPF 50 PA+++ หรืออะไรก็แล้วแต่ ทาๆไปเถอะ เพราะว่าแดดประเทศไทยนี่โหดร้ายมากขึ้นทุกวันเลยนะ แดดน่ากลัวมากจริงๆ อาจจะทำให้เป็นมะเร็งผิวหนังกันได้เลย สำหรับใครที่จะไปเล่นน้ำช่วงสงกรานต์ปีนี้ อย่าลืมที่จะทาครีมกันแดดด้วยหละ

สำหรับโปรโมชั่นจาก ShotAt 7 อันนี้ที่ให้คุณได้ซื้อของ สำหรับวันสงกรานต์ สามารถช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน 2559 เลย ราคาเริ่มต้นสำหรับโปรโมชั่นนี้อยู่ที่ 39 บาทเท่านั้น! สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ มีมากกว่า 500 รายการเลยทีเดียว

Related Post

รหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก ShopAt7

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments