Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoพาแม่เที่ยวถูกกว่าที่คิด ดีลเที่ยววันแม่จาก AirAsiaGo

พาแม่เที่ยวถูกกว่าที่คิด ดีลเที่ยววันแม่จาก AirAsiaGo

แอร์เอเชียโก จัดโปรโมชั่น พาแม่เที่ยว สิงหาคมนี้

เผลอแปปเดียว ปาเข้าไปเดือนสิงหาคมแล้วนะ สมัยนี้เวลาเดินทางเร็วมากๆเลยนะ ถ้าคิดจะทำให้อะไรก็ตามอยากให้รีบทำ อย่าแค่คิด แต่ไม่ลงมือทำ ยกตัวอย่างเช่นวันแม่ปีนี้ ใครที่มีความคิด อยากจะพาแม่ไปเที่ยว หรือกำลังวางแผนจะพาคุณแม่ไปเที่ยว อย่าคิดอย่างเดียว แต่อยากจะให้ลงมือทำด้วย อย่างที่กลอนๆนึงสมัยเด็กๆทุกคนต้องเคยฟังว่า “พ่อแม่มีแต่จะแก่เฒ่า” นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว ที่จะพาคุณแม่ของคุณไปเที่ยว ในวันแม่แห่งชาติปีนี้ ซึ่งจะตรงกับวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 พอดี เป็นวันหยุดยาวๆ สำหรับวันแม่ปีนี้ แนะนำให้เข้าไปเช็ค แพคเกจเที่ยว ราคาสุดแสนจะประหยัด ให้คุณได้พาคุณแม่ไปเที่ยว ในราคาแค่หลักพัน เท่านั้น ราคาเป็นราคาต่อท่านอีกด้วย สำหรับราคาแพคเกจ เป็นราคาที่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ไม่มีโอกาสพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวไหนเลย โอกาสดีๆมาถึงแล้วนะ ราคาไม่แพงอย่างที่คิดอีกด้วย แต่สำหรับใครที่ไม่ได้วางแผน จะพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหน ลองหาของขวัญสุดพิเศษ สำหรับคุณแม่ของคุณ รับวันแม่แห่งชาติปีนี้ดูก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียวนะ

แพคเกจล่าสุดจากทาง แอร์เอเชียโกครั้งนี้ มีชื่อว่า “พาแม่เที่ยวถูกกว่าที่คิด!” มีสถานที่เที่ยวให้คุณได้เลือกพาคุณแม่ไปเที่ยวเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวในประเทศไทย หรือการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ สำหรับราคาเริ่มต้นสำหรับแพคเกจล่าสุดครั้งนี้ราคาอยู่ที่ 2,590 บาท เท่านั้น ราคาเป็นราคาต่อท่าน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในแพทเกคพาแม่เที่ยวถูกกว่าที่คิดนั้น มีหลากหลายเส้นทางการบิน และ ที่พักให้คุณได้เลือกเที่ยวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, มาเลเซีย, กัมพูชา, ลาว, เวียดนาม, และ พม่า  ใครที่เล็งจะเที่ยว ประเทศเหล่านี้อยู่แล้ว โอกาสขอคุณมาถึงแล้วนะ เพราะว่าราคาดีมากๆเลย แถมยังเป็นราคาที่รวมที่พักเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาส สามารถเข้าไปจองกันได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2560 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางไปเที่ยวกันได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจเป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพักห้อพักคู่
  • โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด ซึ่งอาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจองและการเดินทางที่กำหนดเท่านั้น
  • ข้อเสนอ แพคเกจนี้ ไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงได้
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments