Saturday, April 20, 2024
Homeท่องเที่ยวStubHubส่วนลด ซื้อบัตรผ่าน StubHub

ส่วนลด ซื้อบัตรผ่าน StubHub

StubHub แหล่งรวมบัตรเข้าชมการแสดง ทุกประเภทในประเทศไทย

เว็บไซต์ StubHub.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ ในปัจจุบันบริษัท eBay เป็นเจ้าของเว็บไซต์นี้ยังเป็นเว็บไซต์ที่เปรียบเสมือนช่องทางการจำหน่ายบัตรของผู้ขายบัตร และ ช่องทางหลักสำหรับคนไทยที่หาซื้อตั๋วผ่านทางออนไลน์ สำหรับตั๋วที่คนไทยสามารถหาซื้อผ่านทางเว็บไซต์ นั้นมีหลากหลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น ตั๋วชมกีฬา, คอนเสิร์ต, การแสดงโชว์ต่างๆ เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนที่หาซื้อตั๋วทั่วไป สำหรับในประเทศไทยนั้น การซื้อตั๋วผ่านทางออนไลน์ ในปัจจุบันได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากว่าสามารถหาซื้อได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว และ ยังมีส่วนลดพิเศษๆ สำหรับการซื้อผ่านออนไลน์อีกด้วย เว็บไซต์ StubHub เป็นอีกหนึ่งช่องทาง สำหรับบรรดาแฟนคลับทั้งหลายเช่น ดนตรี, Kpop, งาน แฟนมีตติ้ง, และ อื่นๆอีกเพียบ ให้เหล่าแฟนคลับ สามารถซื้อตั๋วได้สะดวก ปลอดภัย ในราคาที่ใครๆก็ซื้อได้ หลังจากที่คุณทำการซื้อบัตรเสร็จเรียบร้อยแล้ว บัตรจะถูกจัดส่งไปยังสถานที่ที่ถูกกำหนดเอาไว้ ซึ่งสถานที่รับบัตรจะใกล้กับสถานที่จัดงานสะดวกสบายสุดๆ หมดห่วงกับปัญหารับบัตรไปเลย

บัตรที่ Stubhub จำหน่ายมีกี่ประเภท

  • ตั๋วเข้าชมการแสดงต่างๆ เช่น บัตร Disney On Ice, บัตรละครเวที, บัตรการแสดง ฯลฯ
  • ตั๋วดนตรี เช่น บัตรคอนเสิร์ต 2019, บัตรแฟนมิตติ้ง, บัตร EXO, บัตรคอน BlackPink, บัตร ยืน ฯลฯ
  • ตั๋วกีฬา เช่น MotoGP Thailand 2019, Thailand Womens World Cup, ตั๋วชมฟุตบอลโลก, ตั๋วลาลีกาสเปน, ตั๋วพรีเมียร์ลีก ฯลฯ

ข้อดีของการซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ Stubhub

ในปัจจุบันการซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นอะไรที่นิยมมากๆในหมู่คนไทย ยิ่งเป็นติ่งเกาหลีเองแล้ว การซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ ถือว่าเป็นเรื่องจำเป็นสุดๆ เนื่องจากการจะไปติ่งแต่ละครั้ง อาจจะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในการซื้อบัตร ซึ่งถ้าซื้อไม่ทัน ราคาบัตรอาจจะมีราคาที่พุ่งสูงขึ้นหลายร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ทำให้การซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา ในประเทศไทย เวลาเราจะซื้อบัตรผ่านทางออนไลน์ในแต่ละครั้ง ถ้าเว็บไซต์ที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วมี Server ไม่ดีพอ เรามักจะเจอปัญหากับ Server ล่มบ่อยๆ ทำให้การซื้อตั๋วผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ในประเทศไทยค่อนข้างยาก แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันที ถ้าคุณเลือกเข้าไปซื้อตั๋วผ่านทางเว็บไซต์ Stubhub ซึ่งเว็บไซต์ ที่จำหน่ายตั๋วผ่านทางออนไลน์ ที่ไม่ได้มีตั๋ว หรือ กิจกรรมในประเทศไทย เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการจำหน่ายตั๋วสำหรับกิจกรรมจากทั่วทุกมุมโลก เพิ่มความสะดวกสบายให้กับเราอย่างสุดๆ มาพร้อมกับทีมงานมืออาชีพ ที่ให้บริการกว่า 21 ประเทศ รวมไปถึงประเทศไทยด้วย ใครที่กำลังหาซื้อบัตร ที่คิดว่าซื้อยากๆ อยู่ในตอนนี้ ลองเข้าไปที่เว็บไซต์ Stubhub ดูสิคุณอาจจะทำเรื่องยากอย่างการจองบัตร ให้กลายเป็นเรื่องกล้วยๆไปเลยก็ได้ นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ Stubhub ยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ทำการซื้อบัตรผ่านทางออนไลน์บนเว็บไซต์ด้วย เป็นโปรโมชั่น ที่จะทำให้ราคาบัตร หรือ ตั๋วที่คุณเล็งว่าจะซื้อ มีราคาถูกลง ด้วยการแจกส่วนลด หรือ คูปองส่วนลด Stubhub นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งแรงดึงดูดที่ทำให้ลูกค้าเลือกที่จะซื้อบัตรผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น

หมดห่วงเรื่องโดนโกง

อีกหนึ่งข้อดีของการซื้อบัตร หรือ ตั๋วผ่านเว็บไซต์ ชั้นนำที่ให้บริการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ ก็คือ ไม่ต้องกังวลเรื่องโดนโกง หรือ พวกบัตรผี ต่างๆ เว็บไซต์ที่ให้บริการจองตั๋วออนไลน์เหล่านี้ มีข้อดีก็คือเรื่องความปลอมภัย ซื้อแล้วได้เข้าไปชมโชว์ หรือ การแสดงแน่นอน ถ้าเป็นของเว็บไซต์ Stubhub ผู้ขายตั๋วจะไม่สามารถรับเงินจากการขายตั๋วได้เลย ถ้าหากผู้ที่ซื้อตั๋วยังไม่ได้ เข้าไปชมการแสดง หรือ โชว์ต่างๆ เพราะว่าทาง Stubhub จะทำการล็อกเงินเอาไว้ไม่โอนไปยังผู้ขายตั๋วนั่นเอง

ขายบัตรผ่าน Stubhub ได้หรือไม่?

อีกหนึ่งช่องทางทำเงินของสายกดบัตรที่แท้ทรู ก็คือ การกดบัตรคอนเสิร์ต ต่างๆที่บัตรขายหมดไปแล้ว แต่ความต้องการของแฟนเพลง หรือ ว่าติ่ง มีมากกว่าบัตร ทำบัตรที่คุณกดไปได้สำหรับงานคอนเสิร์ต หรือ แฟนมิตติ้งนั่นๆ มีค่าสูงมากขึ้น แล้วถ้าคุณอยากจะหาเงินด้วยการเป็นสายกดบัตร เพื่อที่จะนำไปขายต่อ คุณรู้หรือไม่ว่า คุณสามารถทำได้ และ สามารถทำเงินได้ดีด้วย เพียงแค่กดบัตรที่มีความต้องการสูงๆ จากคอนเสิร์ตยอดนิยม ยกตัวอย่างเช่น คอนเสิร์ต BlackPink ที่เปิดขายบัตรเมื่อไหร่เป็นหมด หมดเพียงไม่กี่วินาทีด้วยซ้ำ ซึ่งบัตรเหล่านี้มันจะมีค่ามากๆ และ มีราคาสูงมากๆอีกด้วย ใครที่อยากหาเงินด้วยการเป็นสายกดบัตร สามารถทำได้ และ สามารถขายได้ผ่านทางเว็บไซต์ Stubhub!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments