Friday, April 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์11street.co.thรหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด 11street.co.th

รหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด 11street.co.th

เช็คคูปองส่วนลด ล่าสุดของ 11street ได้ที่นี่

ดาราคาดังจากแดนกิมจิ อย่าง ซง จุง กิ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ แบรนด์ 11street.co.th

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าตอนนี้ ทางเว็บไซต์ 11street ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในบ้านเรา ซึ่งเว็บไซต์ [highlight color=”yellow”]11street คือ[/highlight] เว็บไซต ที่ให้เราได้เลือกช้อปสินค้าออนไลน์ ในราคาที่พิเศษที่สุด บนเว็บไซต์ 11street นั้นจะมีสินค้าให้คุณได้เลือกช้อปมากมาย เหมือนๆกับเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada สำหรับโปรโมชั่นที่จัดโดยเว็บไซต์ 11street ก็เด็ดไม่แพ้กัน ให้ส่วนลด และ คูปอง คุณเยอะมากๆ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ได้ดาราดังจาประเทศเกาหลีใต้ อย่าง ซงจุงกิ ซึ่งบินมาจากประเทศเกาหลี เพื่อมาเปิดตัวในงาน 11street เลยทีเดียว ส่วนดาราของคนไทยนั้น ได้ มิว นิษฐา มาเป็นพรีเซนเตอร์ 11street ตอนนี้เป็นช่วงที่เปิดตัวของเว็บไซต์ 11street.co.th ทำให้มีโปรโมชั่น ที่จัดลดราคาแรงๆเพียบเลย แต่ละแบรนด์ที่ขายบนเว็บไซต์ 11street นั้นมีแต่แบรนด์ชั้นนำทั้งนั้น ซึ่งคุณสามารถซื้อได้ถูกกว่าตามท้องตลาด แน่นอน ตอนนี้เว็บไซต์ 11street ยังถือได้ว่าเป็นเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์น้องใหม่ในประเทศไทยอยู่ ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ 11street ได้ที่ 11street pantip หรือจะทำการค้นหารีวิวตามเว็บไซต์ ต่างๆดูก็ได้

สำหรับสินค้าที่คุณสามารถสั่งออนไลน์จากเว็บไซต์ 11street นั้นมีหลายอย่างเลยไม่ว่าจะเป็น เครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน กีฬา สุขภาพ ความงาม เด็กทารก E-Voucher, Books และ อื่นๆอีกเพียบ สิ่งที่คุณจะพลาดไม่ได้เมื่อคุณตัดสินค้าที่จะซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ 11street นั่นก็คือ การใช้รหัสส่วนลด หรือ 11street คูปอง นั่นเองเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจลูกค้าได้ดีที่สุด เพราะว่าคุณจะได้รับส่วนลด จากการใช้คูปอง สูงถึง 50% เลยทีเดียว สำหรับโปรโมชั่นในปัจจุบัน แต่ในอนาคตอาจจะมีส่วนลดเพิ่มมากขึ้นไปอีกก็เป็นได้ ต้องลองติดตามแล้วเข้าไปเช็คกันดูอีกทีนะ นักช้อปทั้งหลาย

ดีลล่าสุดตอนนี้จะมีอยู่ 2 ดีลด้วยกัน ซึ่งเป็นดีลเปิดตัว ของเว็บไซ์ 11street เขาเลยหละ เป็นดีลที่มีชื่อว่า Happy Everyday to you Daily Treat รับคูปองส่วนลด 30% – 50% และ Travel Big Sale รับคูปองส่วนลด สำหรับการท่องเที่ยว 1,000 บาท

ดีลแรกจะเป็นดีลที่ให้คุณได้ใช้คูปองส่วนลด หรือ รหัสส่วนลด 11street ซึ่งคูปองนั้นจะออกตามวันนั่นเอง ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันอาทิตย์ คูปองส่วนลดที่ออกมา จะแตกต่างกันออกไป

นอกจากจะแจกคูปองส่วนลด ให้คุณได้ช้อปเพลินๆ ในแต่ละตัวแล้วทาง 11street ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับคนอยากเดินทางไปเที่ยวอีกด้วยนะ ดีลนี้มีชื่อว่า Travel Big Sale ให้คุณได้รับคูปองส่วนลด 1,000 บาทแบบฟรีๆ เพียงใช้ซื้อสินค้าประเภทท่องเที่ยว บนเว็บไซต์ 11street.co.th และยังสามารถผ่อนได้แบบ 0% นานสูงสุด 10 เดือนอีกด้วย

รายละเอียดคูปอง

  • คูปองส่วนลด 1,000 บาท จาก 11street สามารถใช้ซื้อสินค้าประเภทท่องเที่ยว
  • คูปองนี้ จำกัดการสั่งซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท

เงื่อนไข การใช้คูปองส่วนลด 11street

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว ต่อ การสั่งซื้อ 1 ครั้ง เท่านั้น
  • คูปองนี้มีอายุการใช้งาน 7 วันเท่านั้น นับตั้งแต่วันแรกที่ดาวน์โหลด
  • คูปองนี้สามารถดาวโหลดได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 วัน เท่านั้น
  • สมาชิกสามารถดาวโหลดอีกได้ในวันถัดไป
  • หากผู้ซื้อยกเลิกการสั่งซื้อ ซึ่งในการสั่งซื้อนั้นมีคูปองอยู่ด้วย ผู้ซื้อสามารถรับคูปองที่ใช้ไปคืนได้ หากคูปองยังไม่หมดอายุ
  • หากผู้ขายเป็นผู้ยกเลิก คำสั่งซื้อ ซึ่งมีคูปองร่วมอยู่ด้วย ผู้ซื้อ ยังสามารถรับคูปองที่ใช้ไปคือ โดยคูปองจะมีอายุตามระยะเวลาที่กำหนด
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments