Friday, July 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Anelloกระเป๋า Disney x Anello น่ารักสุดๆ รับหมอนรองคอหัวมิกกี้เมาส์ฟรี

กระเป๋า Disney x Anello น่ารักสุดๆ รับหมอนรองคอหัวมิกกี้เมาส์ฟรี

สั่งซื้อกระเป๋า Anello ลายมิกกี้เมาส์ คอลเลคชั่นพิเศษได้แล้ววันนี้

สำหรับแฟนๆ มิกกี้เมาส์ที่กำลังหาซื้อกระเป๋าลายมิกกี้เมาส์เอาไว้ไปเที่ยวในช่วงปลายปีอยู่ในตอนนี้ คุณจะพลาดไม่ได้เลยกับคอลเลคชั่นกระเป๋าใหม่ล่าสุดที่ได้รับความร่วมมือกันระหว่าง Disney กับกระเป๋าแบรนด์ Anello จัดทำ Collection ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Anello Let’s Travel Collection เป็นคอลเลคชั่นที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น บอกได้เลยว่าถ้าคุณสั่งซื้อกระเป๋าคอลเลคชั่นนี้ไป แล้วเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก Tokyo Disneyland จะฟินแค่ไหน สำหรับกระเป๋าลายมิกกี้เมาส์ที่แบรนด์ Anello ได้ผลิตออกมานั้นมีลายให้เลือกซื้อเยอะมาก แถมมีให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบด้วยยกตัวอย่างเช่น กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าใส่ของ Pouch Mini, กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าสะพายข้าง, กระเป๋าเป้, กระเป๋า Tote และอื่นๆอีกเพียบ มีให้สายมิกกี้เมาส์ได้เลือกสั่งซื้อแบบจุใจแน่นอน

สำหรับคอลเลคชั่น Anello Let’s Travel Collection ล่าสุดที่ได้จัดทำร่วมกับทาง Disney ครั้งนี้จะจัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น นั่นหมายความว่าที่ต่างประเทศจะไม่มีลายนี้อย่างแน่นอน สำหรับแฟนคลับมิกกี้เมาส์ท่านไหนที่อยากจะเป็นเจ้าของกระเป๋า Anello ลายมิกกี้เมาส์อยู่ในตอนนี้ สามารถเข้าไปสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Anello.co.th ได้เลย แถมตอนนี้ยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี Disney Neck Pillow with Hood Limited Edition สุดๆจากทาง Disney มูลค่า 1,290 บาท เพียงแค่คุณทำการสั่งซื้อกระเป๋า Anello คอลเลคชั่นนี้ ผ่านทางออนไลน์ แล้วมียอดซื้อรวมครบ 3,000 บาท ขึ้นไป บอกเลยว่าหมอนรองคอที่เป็นหัวมิกกี้เมาส์อันนี้น่ารักมากๆ เห็นแล้วอยากได้สุดๆ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • จำกัดของแถม 1 ชิ้น ต่อ 1 คำสั่งซื้อเมื่อซื้อสินค้า New Disney Collection อย่างน้อย 1 ชิ้น พร้อมสินค้าอื่นรุ่นใดก็ได้ โดยมียอดรวมตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไปต่อ 1 คำสั่งซื้อ
  • สามารถซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Anello.co.th
  • ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2562 หรือ จนกว่าของแถมจะหมด
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกซื้อของแถม และ ไม่สามารถ แลก/โอน หรือ เปลี่ยนเป็นเงินสดทุกกรณี
  • ของแถมจะถูกบรรจุลงในกล่องพร้อมกับสินค้าในแต่ละรายการสั่งซื้อ
  • หากลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ ไม่ว่าจะยกเลิกสินค้าชิ้นใดก็ตามในคำสั่งซื้อนั้นๆ ลูกค้าต้องคืนของแถมกลับมาพร้อมกับสินค้าที่ยกเลิกด้วย
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments