Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comสั่งซื้อหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3

สั่งซื้อหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3

ส่วนลดหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3 ราคาพิเศษ

สำหรับนักอ่าน ที่ชอบนิยายแปล จะพลาดไม่ได้กับ นิยายสายวาย หรือ นิยายยูริ ที่ขายดีติดอันดับ 1 จากทางร้านนายอินทร์ กับนิยายที่มีชื่อว่า ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3 สำหรับนิยายสายวายเล่มนี้ ดำเนินเรื่องมาถึงภาคที่ 3 แล้ว จากผู้เขียน โม่เซียงถงซีว สำหรับเนื้อเรื่องของ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3 เล่าเรื่องถึงเมื่อครั้งที่ สกุลเวิน ที่กำลังมีอำนาจสูงสุด ทางเว่ยอู่เซี่ยน ที่เคยต้องหลบหนีการไล่ล่า จนต้องประสบเคาระห์กรรม ที่ถูกทำให้นำเข้าสู่วิธีมาร อย่างเต็มตัว มาครั้งนี้ เมื่อความจริงได้ถูกเปิดเผย เรื่องศพแยกชิ้นส่วน ตัวตนของ เว่ยอู๋เซี่ยน ก็ได้ถูกเปิดโปง และ นี่ก็เป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเขาต้องหลบหนีอีกครั้งหนึ่งนั่นเอง

จากการหลบหนี่ครั้งนี้ จะหนีไม่ได้เลยถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือจากทาง หลานวั่งจี ซึ่งพวกเขาได้มุ่งหน้าไปยังแดนรันเมฆา ซึ่งที่นี่พวกเขาไม่ได้คาดคิดว่า เป็นสถานที่ที่เก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ รวมไปถึงหลักฐานที่อาจจะทำให้โลกของผู้บำเพ็ญเพียรสั่นคลอน

รายละเอียด ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3

  • ผู้เขียน – โม่เซียงถงซีว
  • สำนักพิมพ์ – เบเกอรี่บุ๊ค (Bakery)
  • หมวดหมู่ – นิยายวาย, นิยายยูริ
  • ประเภทของสินค้า – Books

สำหรับนักอ่านคนไหนที่สนใจอยากจะซื้อนิยายสายวาย อย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3 ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึงเล่มที่ 3 แล้ว และ เป็นหนังสือขายดีอันดับ 1 ของทางเว็บไซต์ Naiin ด้วยสามารถคลิกสั่งซื้อได้ผ่านทางลิงก์ด้านล่าง รับส่วนลดพิเศษ ที่มีเฉพาะการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

สั่งซื้อหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 1 รับส่วนลดพิเศษได้ที่นี่

บทความที่เกี่ยวข้อง

สั่งซื้อหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 1

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments