Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comสั่งซื้อหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3

สั่งซื้อหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3

ส่วนลดหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3 ราคาพิเศษ

สำหรับนักอ่าน ที่ชอบนิยายแปล จะพลาดไม่ได้กับ นิยายสายวาย หรือ นิยายยูริ ที่ขายดีติดอันดับ 1 จากทางร้านนายอินทร์ กับนิยายที่มีชื่อว่า ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3 สำหรับนิยายสายวายเล่มนี้ ดำเนินเรื่องมาถึงภาคที่ 3 แล้ว จากผู้เขียน โม่เซียงถงซีว สำหรับเนื้อเรื่องของ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3 เล่าเรื่องถึงเมื่อครั้งที่ สกุลเวิน ที่กำลังมีอำนาจสูงสุด ทางเว่ยอู่เซี่ยน ที่เคยต้องหลบหนีการไล่ล่า จนต้องประสบเคาระห์กรรม ที่ถูกทำให้นำเข้าสู่วิธีมาร อย่างเต็มตัว มาครั้งนี้ เมื่อความจริงได้ถูกเปิดเผย เรื่องศพแยกชิ้นส่วน ตัวตนของ เว่ยอู๋เซี่ยน ก็ได้ถูกเปิดโปง และ นี่ก็เป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเขาต้องหลบหนีอีกครั้งหนึ่งนั่นเอง

จากการหลบหนี่ครั้งนี้ จะหนีไม่ได้เลยถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือจากทาง หลานวั่งจี ซึ่งพวกเขาได้มุ่งหน้าไปยังแดนรันเมฆา ซึ่งที่นี่พวกเขาไม่ได้คาดคิดว่า เป็นสถานที่ที่เก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ รวมไปถึงหลักฐานที่อาจจะทำให้โลกของผู้บำเพ็ญเพียรสั่นคลอน

รายละเอียด ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3

  • ผู้เขียน – โม่เซียงถงซีว
  • สำนักพิมพ์ – เบเกอรี่บุ๊ค (Bakery)
  • หมวดหมู่ – นิยายวาย, นิยายยูริ
  • ประเภทของสินค้า – Books

สำหรับนักอ่านคนไหนที่สนใจอยากจะซื้อนิยายสายวาย อย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 3 ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึงเล่มที่ 3 แล้ว และ เป็นหนังสือขายดีอันดับ 1 ของทางเว็บไซต์ Naiin ด้วยสามารถคลิกสั่งซื้อได้ผ่านทางลิงก์ด้านล่าง รับส่วนลดพิเศษ ที่มีเฉพาะการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

สั่งซื้อหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 1 รับส่วนลดพิเศษได้ที่นี่

บทความที่เกี่ยวข้อง

สั่งซื้อหนังสือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม 1

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments