Saturday, April 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 ลดราคาพิเศษ

ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 ลดราคาพิเศษ

สั่งซื้อหนังสือทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 (เล่ม 2 จบ) ลดราคาพิเศษ

สำหรับใครที่กำลังมองหานิยายแปลสายวายอยู่ในตอนนี้ นี่เป็นนิยายแปลอีกหนึ่งเรื่องที่คุณจะพลาดไม่ได้ ไม่ว่าประการใดๆทั้งสิ้น นิยายแปลเรื่องนี้ก็คือ ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 โดยผู้เขียนชื่อดัง ม่านม่านเหอฉีตัว สำหรับเนื้อหาที่จะมาให้ผู้อ่านได้อ่านเป็นน้ำจิ้มๆ สามารถอ่านเนื้อเรื่องคร่าวๆได้ด้านล่าง รับประกันว่าสนุก ลุ้นทุกตอนแน่นอน

เรื่องราวเข้มข้นเริ่มโดย ฉู่เซ่าหลิงไม่เข้าใจว่าเขาทำอะไรพลาดไปตรงที่ไหน น้องชายร่วมอุทรจึงเอาใจออกหากเป็นผู้ที่ลากเขาลงจากหลังม้าด้วยข้อหากบฏ ในขณะที่ความตายกำลังคืบคลานเข้ามาทางด้านฉู่เซ่าหลิง กลับพอว่ามีผู้คุ้มกันตัวเล็กๆ ซื้อเข้าไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย กลับยอมตายเพื่อเขา ชั่วขณะนั้นฉู่เซ่าหลิงนึกเสียดายที่เขาได้พบกับเว่ยจี่สายเกินไป ทว่าสวรรค์ยังมีเมตตา ฉู่เซ่าหลิงสามารถย้อนเวลากลับไปเมื่อ 8 ปี ก่อนหน้านั้นแน่นอนว่าบุญคุณต้องทดแทน และความแค้นต้องชำระ ศัตรูที่เคยทำร้ายเขาเอาไว้ ย่อมไม่มีทางได้สมหวังเหมือนเดิมแน่นอน และคนที่ภักดีต่อเขาเสมอมา ย่อมได้รับผลตอบแทนที่ดีเลิศที่สุด สำหรับเส้นทางของฉู่เซ่าหลิง ยังอีกยาวไกลซึ่งครั้งนี้ข้างกายของเขาจะมีคนที่รักอยู่เสมอ

รีวิวจากผู้อ่านนิยายเล่มนี้ พูดกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า การผูกเรื่องทุกอย่างของนิยายสายวาย ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 นั้น สามารถผูกเรื่องราวได้อย่างแยบยล ถึงแม้อ่านไปแล้วจะมีบางตอนที่ทำให้เจ็บปวดบ้างก็ตาม แต่แนะนำให้อ่านเลย สนุกมากๆ หลายคนซาบซ้ำกับการช่วยชีวิต ที่หลอมรวมจนมาเป็นความรัก เพราะว่าเก่งทั้งคู่ พระเอกก็เย็นชาเกิ้น แถมโหดด้วย แต่อ่อนโยนกับนายเอกแค่คนเดียวเท่านั้น รับประกันความสนุก อ่านแล้ววางไม่ได้แน่นอน

สำหรับใครที่สนใจอยากจะหานิยายสายวายที่สนุกๆ สามารถสั่งซื้อ ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ Naiin.com สั่งตอนนี้รับส่วนลดพิเศษ 15% กับโปรโมชั่น Naiin.com BIG BANG Sale ช้อป 1-3 เล่ม ลด 15% Off

ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 (2 เล่มจบ) ลดเพิ่ม 15% Off (ส่งฟรี)

รายละเอียดหนังสือ ทรราชหวนคืน เล่น 1-2

  • ผู้เขียน: ม่านม่านเหอฉีตัว
  • สำนักพิมพ์: เอเวอร์วาย
  • หมวดหมู่: หนังสือวาย, ยูริ, นิยายวาย, นิยายยูริ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments