Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์NATBAYคะแนนสะสม และ สิทธิพิเศษ ของเว็บไซต์ NATBAY.com

คะแนนสะสม และ สิทธิพิเศษ ของเว็บไซต์ NATBAY.com

สมัครเป็นสมาชิก NATBAY.com เพื่อรับคะแนนสะสมได้แล้ววันนี้

NATBAY นอกจากจะเป็นเว็บไซต์ ที่ได้รวบรวม สินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำที่เปิดให้สาวๆไทยได้เลือกสั่งซื้อสินค้าแบรนด์เนมของแถม 100% ผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว ซึ่งบนเว็บไซต์ NATBAY มีสินค้าแบรนด์เนม ที่ถูกแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ให้กับสาวๆได้เลือกช้อปจนกระเป๋าฉีกกันเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น เสื้อผ้าแฟชั่น, ยีนส์, เสื้อโค้ท และ เสื้อแจ็คเก็ต, เสื้อโปโล, และ เสื้อยยืด จากแบรนด์สินค้าแฟชั่นชั้นนำ จากทั่วทุกมุมโลก ยกตัวอย่างเช่น Burberry, Dolce & Gabbana, Fendi, Jimmy Choo, Leila, Miu Miu, Prada, Roger Vivier, Saint Laurent, Suvimol, Try By Yorata, Fendi, Quillberry, Siant Laurent และ อื่นๆอีกเพียบ

ข้อดีของการสั่งซื้อสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำบนเว็บไซต์ NATBAY ไม่ใช่แค่การันตีของแท้ 100% เท่านั้นนะ แต่ทางเว็บไซต์ยังมีโปรโมชั่นพิเศษๆ ที่จะมาทำให้ราคาของสินค้าแบรนด์เนมที่สาวๆเล็งอยู่ มีราคาที่ถูกกว่าการเดินทางไปซื้อที่ร้านค้าชั้นนำด้วยตัวของสาวๆเอง ยกตัวอย่างเช่น คูปองส่วนลด NATBAY ที่มอบสิทธิ์พิเศษให้กับสาวๆไทยได้เลือกสั่งซื้อสินค้าแฟชั่น จากแบรนด์ชั้นนำ ของแท้ พร้อมกับรับส่วนลดจากการกรอกคูปองส่วนลด บนเว็บไซต์ NATBAY.com

คะแนนสะสม NATBAY.com

สาวหลายๆคนที่เป็นลูกค้าของทาง NATBAY.com ต้องไม่พลาดที่จะสะสมคะแนน เพื่อรับสิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำผ่านทาง NATBAY เท่านั้น สาวๆสามารถสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิ์พิเศษกับทาง NATBAY ได้ฟรีๆ ไม่เสียเงิน สำหรับรายละเอียด และ เงื่อนไขสามารถดูได้ด้านล่าง

เงื่อนไข คะแนนสะสม และ สิทธิพิเศษของ NATBAY

หลังจากที่ทำการสมัครเป็นสมาชิกกับทาง NATBAY แล้วการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณ จะถูกเพิ่มคะแนนรางวัล ลงไปในบัญชีส่วนตัวที่คุณลงทะเบียนกับทาง NATBAY โดยอัตโนมัติ ทุกๆการใช้จ่าย 500 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสมทุกๆ 100 คะแนน จะมีมูลค่า 100 บาท สำหรับโปรแกรม NATBAY Rewards คุณจะได้รับการอัปเดตจากทาง NATBAY ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ เทรนสินค้าแฟชั่นใหม่ๆ รวมถึง โปรโมชั่นพิเศษๆ อื่นๆ ตลอดทั้งปี

แจกคูปองส่วนลด NATBAY.com ลดเพิ่ม 500 บาททันที
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments