Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoจองโรงแรม ลดราคาแรงส์ จาก AirAsiaGo

จองโรงแรม ลดราคาแรงส์ จาก AirAsiaGo

โรงแรม ลดแรงส์ โปรเด็ดส่งท้ายเดือนมกราคม 2561

สำหรับใครที่กำลังวางแผน จะเดินทางไปท่องเที่ยว ต่างประเทศ จะพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะมาทำให้ทริปท่องเที่ยวของคุณ จ่ายถูกลงเป็นกองเลย นั่นก็คือ การจองโรงแรม ในราคาที่ถูกกว่า ราคาจองโรงแรมทั่วๆไปนั่นเอง สำหรับการเดินทางไปเที่ยวในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ หรือภายในประเทศก็ตาม ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ จะหมดไปกับ 4 ปัจจัยใหญ่ด้วยกัน นั่นก็คือ ค่าเดินทาง หรือ ค่าตั๋วเครืองบิน, ค่าโรงแรม หรือ ค่าที่พัก, ค่าอาหารการกิน และ อย่างสุดท้ายเลยก็คือ ค่าช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น ซื้อของฝากชาวบ้าน หรือ ว่าซื้อของฝากให้ตัวเองก็ตาม 4 ปัจจัยหลักๆ ที่จะทำให้คุณสามารถประเมินได้เลยว่า ทริปท่องเที่ยวของคุณนั้น จะจ่ายเยอะหรือว่าจ่ายน้อย

วันนี้เราหยิบ 1 ในปัจจัย หลักที่จะทำให้ทริปการท่องเที่ยวของคุณสามารถจ่ายเงิน ได้ถูกลงไปกองเลยทีเดียว นั่นก็คือ ค่าที่พัก หรือ ค่าโรงแรมนั่นเอง จะดีแค่ไหน ถ้าเราสามารถเลือกจองโรงแรมดี ในสถานที่ที่เราต้องการ ได้ในราคาที่ถูกกว่า แน่นอนเลยว่า ถ้าเราสามารถจองโรงแรมได้ในราคาที่ถูกกว่า ค่าใช้จ่ายในการเดินทางของเราก็จะถูกลงไปด้วย จะเหลือเงินไปทำอย่างอื่น ได้อีกเยอะเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ให้เช็ค กับโปรโมชั่นล่าสุด จากทางเว็บไซต์ แอร์เอเชียโก หรือ AirAsiaGo ซึ่งกำลังจัดโปรโมชั่นทีเด็ด ส่งท้ายปลายเดือนแรกของปี อย่างมกราคม 2561 นี้ มอบส่วนลด สำหรับการจองโรงแรม ให้กับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน แถมส่วนลด ไม่ได้เป็นส่วนลด ง่อยๆแค่ 5% แต่อย่างใด แต่กลับเป็นส่วนลด ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดได้สูงถึง 12% เลยทีเดียว ลดเยอะมากมาย ขนาดนี้ ต้องรีบกันหน่อย เพราะว่าคูปองส่วนลด ครั้งนี้ มีจำนวนจำกัด สามารถใช้จองกันได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 มกราคม 2561 เท่านั้นนะ สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทาง เพื่อไปพักที่โรงแรม ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 เลยทีเดียว จองกันไปยาวๆ สบายๆ สำหรับโรงแรม ที่คุณสามารถจอง แล้วใช้ “คูปองส่วนลด AirAsiaGo” ได้นั้นมีหลายประเทศ ยกตัวอย่างเช่น ประเทศไทย, ประเทศสิงคโปร์, ฮ่องกง, เกาหลีใต้, มัลดีฟส์, ประเทศมาเลเซีย, ประเทศกัมพูชา, ประเทศลาว, ประเทศพม่า และ ประเทศเวียดนาม สำหรับคูปองส่วนลด นั้นสามารถดูได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด ซึ่งอาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments