Thursday, July 25, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoเที่ยว 3 วัน 2 คืน ราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 2,590 บาท

เที่ยว 3 วัน 2 คืน ราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 2,590 บาท

มีใครกำลังหาที่เที่ยวแบบ สั้นๆ ยกมือขึ้น

สำหรับใครที่กำลังหาที่เที่ยวในระยะเวลาสั้นๆ แบบ 3 วัน 2 คืน อยู่ฟังทางนี้เลย เพราะว่าตอนนี้ทาง AirAsiaGo เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นที่ให้คุณได้มีโอกาสเที่ยวในระยะเวลาสั้นๆ อย่าง 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ถือได้ว่า ถูกมากๆเลยทีเดียว เพราะว่ามีราคาเริ่มต้น สำหรับการไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืนอยู่ที่ 2,590 บาทเท่านั้น ส่วนที่เที่ยวที่ให้คุณได้เลือกเที่ยวนั้นมี ที่ให้คุณได้เลือกจองนั้นมีเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง, มาเก๊า, จีน, บาหลี, กัมพูชา, ลาว, เวียดนาม และ พม่า ราคาแพคเกจเที่ยวอันนี้เป็นราคาที่รวมค่า ตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก + ภาษี เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังดีลอันนี้จาก แอร์เอเชียโก ยังมีดีลโรงแรมให้คุณได้เลือกจองอีกด้วยนะ กับราคาเริ่มต้นที่ถูกไม่แพ้ใคร เริ่มต้นที่ 899 บาท ต่อคืนเท่านั้น สำหรับใครที่สนใจจะจองดีลล่าสุดจากแอร์เอเชียโก อันนี้ สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 เลยทีเดียว

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจองและการเดินทาง ที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments