Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaจองเที่ยวบิน + โรงแรมจาก Expedia ลดราคาพิเศษ

จองเที่ยวบิน + โรงแรมจาก Expedia ลดราคาพิเศษ

โปรโมชั่นจาก Expedia ล่าสุดให้คุณจอง เที่ยวบิน + โรงแรม ลดราคาพิเศษ 59%

สำหรับใครที่ยังไม่ได้วางแผนจะไปเที่ยวที่ไหน หรือว่ากำลังวางแผนอยู่ว่ากำลังจะเดินทางไปเที่ยว แนะนำให้เข้ามาเช็คดีลใหม่ล่าสุดจากทางเอ็กซ์พีเดียประเทศไทยก่อนใครเพื่อนเลย เป็นดีลที่เราสามารถเห็นได้ตามช่องทีวีชั้นนำ อย่างช่อง 3 และ ช่อง 7 เพราะว่าตอนนี้ทาง Expedia ประเทศไทยกำลังลงโฆษณาหนักมาๆ เปิดไปช่องไหนก็เจอแต่ โฆษณาจากเอ็กซ์พีเดียเลยก็ว่าได้ สำหรับดีลครึ่งล่าสุดนี้ เป็นดีลที่ให้คุณได้จองแพ็คเกจเที่ยว ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในราคาที่พิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งคุณสามารถเลือกจองแพ็คเกจเที่ยวครั้งนี้ได้หลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการจอง โรงแรมอย่างเดียว, จองเที่ยวบินอย่างเดียว, จองเที่ยวบิน + โรงแรม หรือ จะจองรถอย่างเดียว ก็ได้ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีให้เลือกได้เลือกจองในแพ็คเกจนี้มีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น พัทยา, กรุงเทพฯ, หัวหิน, ภูเก็ต, สิงคโปร์, เชียงใหม่, กระบี่, ฮ่องกง, โซล, กัวลาลัมเปอร์, และ อื่นๆอีกเพียบ

ข้อดีของการจองแพ็คเกจ หรือ ดีลเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ Expedia นั่นก็คือ ราคาสำหรับดีลเที่ยวแต่ละดีล คุณจะได้รับราคาที่พิเศษ กว่าการจองแยก เช่นจองตั๋วเครื่องบิน อย่างเดียว หรือ จองที่พักอย่างเดียวนั่นเอง นอกจากนี้ บางแพ็คเกจจากบริษัทท่องเที่ยว อาจจะต้องใช้เวลารอนานกว่าทางเอ็กซ์พีเดีย แต่ถ้าจองผ่านเอ็กซ์พีเดีย สามารถเดินทางไปเที่ยวได้เลย ยกตัวอย่างเช่นจองวันนี้ พรุ้งนี้เดินทางอะไรแบบนี้

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคานี้เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่ ในเวลาการเดินทางที่ระบุ
  • ราคานี้เป็นราคาที่รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมเรียบร้อยแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามความพร้อม ในการบริการ ราคาเป็นราคาต่อคืน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • อาจจะมีเงื่อนไขเพิ่มเติม สำหรับโรงแรมบางแห่ง แต่จะแจ้งให้ทราบทุกครั้งก่อนการจอง
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments