Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaแพคเกจเที่ยว ใกล้ๆ สุดคุ้มจาก Expedia

แพคเกจเที่ยว ใกล้ๆ สุดคุ้มจาก Expedia

เที่ยวใกล้ๆ ราคาไม่แพงอย่างที่คิดกับ แพคเกจจาก Expedia

แพคเกจเที่ยวใกล้ ราคานิดเดียวจาก Expedia ที่ให้คุณได้ไปเที่ยวเพื่อนบ้านของประเทศเราเองในราคาที่ถูกมากๆ สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวในช่วงนี้ แนะนำให้มาเช็คแพคเกจที่ Expedia ก่อนที่จะไปเริ่มจองตั๋วเครื่องบิน หรือว่าโรงแรมต่างๆ เพราะว่าแพคเกจที่ Expedia จัดให้คุณนั้นเป็นแพคเกจที่คุ้มมากจริงๆ มีที่เที่ยวหลากหลายที่ให้คุณได้เลือกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ ประเทศไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, และ อื่นๆ อีกเพียบ ที่รอให้คุณจองที่ Expedia ประเทศไทย แพคเที่ยวใกล้ๆ นั้นเป็นแพคเกจแบบ เที่ยว 3 วัน 2 คืน เป็นราคา ที่รวมค่า เครื่องบิน + ที่พัก + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แพคเกจนี้เปิดให้คุณได้จองกันแล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2558 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ ตัวอย่าง และ ราคาโรงแรมตัวอย่าง เป็นราคาสำหรับการเดินทาง ในช่วงเวลาที่ระบุ และ ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็น ราคาต่อห้องสำหรับการเข้าพักสองท่านและ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่ เมืองที่ออกเดินทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ
  • ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments