Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaแพ็คเกจเที่ยวสุดคุ้มอย่าบอกใคร จาก Expedia

แพ็คเกจเที่ยวสุดคุ้มอย่าบอกใคร จาก Expedia

แพ็คเกจ ชู่ววว์ อย่าบอกใครนะจาก Expedia

แพ็คเกจเที่ยวที่มาแบบเงียบๆ แต่จองเพียบนะครัช เป็นแพ็คเกจที่ให้คุณได้จองที่เที่ยวที่เอ็กซ์พีเดียในราคาที่คุ้มมากๆ เริ่มต้นที่ 3,200 บาทเท่านั้น แพ็คเกจสุดคุ้มที่หลายคนไม่ค่อยรู้จาก Expedia เป็นแพ็คเกจที่รวม ค่าเที่ยวบิน + โรงแรม นอกจากนี้คุณยังเลือกจองได้อีกด้วยนะ ว่าจะจองแต่เครื่องบินอย่างเดียว จองโรงแรมอย่างเดียว หรือว่าจะจองโรงแรม + เที่ยวบินก็ได้ ราคาก็จะคุ้มเข้าไปอีก โปรโมชั่นนี้ เป็นแพ็คเกจที่ให้คุณได้ไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 สำหรับที่เที่ยวที่ให้คุณได้เลือกจองในแพ็คเกจนี้มีหลายที่ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมในเมืองไทย, เที่ยวเมืองไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง, ไทเป, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ยุโรป, อเมริกา, ออสเตรเลีย และอื่นๆอีกเพียบ

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจตัวอย่าง และ ราคาโรงแรมตัวอย่างเป็นราคา สำหรับช่วงเวลาการเดินทางที่ระบุ และ ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็น ราคาต่อห้องสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน และ รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่ เมืองที่ออกเดินทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ โรงแรมบางแห่งอาจจะมีข้อจำกัด พิเศษซึ่งจะแจ้งให้ทราบก่อนการจอง
  • ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
  • อาจจะมีข้อจำกันอื่นๆเพิ่มเติม และ อาจจะกำหนดวันเข้าพัก ขั้นต่ำและวันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments