Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookกิจกรรม Klook Final Countdown ซื้อ 1 แถม 1 เพียบ

กิจกรรม Klook Final Countdown ซื้อ 1 แถม 1 เพียบ

ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 กับกิจกรรมจาก Klook ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่น Final Countdown จากทาง Klook ครั้งนี้ จัดง่อยๆก็คงจะไม่สมฐานะ อันดับ 1 ของเว็บไซต์ที่ให้บริการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ของประเทศไทย เพราะฉะนั้นโปรส่งท้ายปลายปี 2019 ครั้งนี้ Klook เลยจัดหนัก จัดเต็ม มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษอัดแน่นทุกอณู แบ่งโปรโมชั่นออกเป็น 4 หมวดหมู่ด้วยกัน ว่าแล้วก็อย่ารอช้าเลย ไปเช็คกิจกรรมมันส์ๆ ให้คุณได้ทำในช่วงปีใหม่นี้

อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลปีใหม่ของบ้านเรากันแล้วนะ ใครที่กำลังหาซื้อของขวัญรับปีใหม่อยู่ตอนนี้ต้องเริ่มหากันได้แล้ว ใครที่เดินทางไปห้างสรรพสินค้าค้าช่วงนี้คงจะเห็นตระกร้าของขวัญถูกวางเรียงรายเต็มไปหมด เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่หลายๆบริษัทในประเทศไทย มักจะสั่งซื้อตระกร้าของขวัญมอบให้แก่กันในช่วงปีใหม่นั่นเอง ก่อนที่จะเข้าสู่ปี 2020 นี้คงจะมีพนักงานบริษัทหลายๆคน ถือโอกาสวางแผนลางาน หยุดไปเที่ยวในช่วงปีใหม่แน่นอน แต่สำหรับคนที่งบน้อยๆ หรือ ว่ามีเงินเหลือเก็บไปเที่ยวไม่เยอะ หรือ ว่าอยากจะเที่ยวใกล้ๆ ไม่อยากเสียค่าตั๋วเครื่องบินแพงๆ บินไปต่างประเทศ คุณจะพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่นส่งท้ายปลายปีจากทางเว็บไซต์ Klook เป็นโปรโมชั่น Final Countdown ส่งท้ายปลายปี ให้คุณได้เข้าสู่ปี 2020 แบบฟินๆ มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม มีกิจกรรมเด็ดๆโดนๆ สำหรับคนกรุงให้ได้ทำในช่วงปีใหม่เยอะมากมาย

4 แผนเคาน์ดาวน์ ลดสุดๆส่งท้ายปลายปีกับกิจกรรม นับถอยหลังสู่ปี 2020

    1. Flash Sale เคาน์ดาวน์อะราวกรุงเทพฯ: พบกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 กิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยง ที่จัดหนักกว่าครั้งไหนๆ มีกิจกรรมสนุกๆให้เราได้เลือกซื้อแบบ 1 แถม 1 เพียงเลยยกตัวอย่างเช่น สวนน้ำ Pororo AquaPark, กิจกรรม VR Game Experience, กิจกรรมโกคาร์ทในร่ม, แพ็กเกจเล่นเซิร์ฟกลางกรุงเทพฯ ที่ Flow House Bangkok และ อื่นๆอีกเพียบ
    2. ดินเนอ์สุดหรู: พบกับ 4 ร้านดังๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม นับถอยหลังสู่ปี 2020 กับ Klook ไม่ว่าจะเป็น ร้าน Goji Kitchen + Bar ที่โรงแรม แบงค็อกแมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค, ห้องอาหาร The River Cafe & Terrace ที่โรงแรม เพนนินซูลา, ร้าน KAGONOYA, แพ็กเกจล่องเรือบ้านขนิษฐาครูซ พร้อมรับประทานอาหารค่ำ
    3. สายปาตี้ต้องไม่พลาดกับ งานปาร์ตี้เคาน์ดาวห์สุดมันส์: ปีใหม่นี้ ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน แนะนำจองตั๋วเข้างานปาร์ตี้ และ คอนเสิร์ตเค้าท์ดาวมันๆ เช่น บัตรคอนงานเค้าท์ดาว ที่สวนน้ำ นาวา นาวาหัวหิน, เคาท์ดาวบนดาดฟ้า วิว 360 องศาที่ตึกใบหยก, 2020 Taipei 101 New Year’s Eve Observatory Party Tickets และ ร้าน Hard Rock Cafe ที่สยามสแควร์
    4. สถานที่น่าไปต้อนรับปีใหม่: ปีใหม่ใครเบื่อๆ ไม่รู้จะไปไหน ตีตั๋วแล้วจองกิจกรรมกับทาง Klook แล้วไปเที่ยวสถานที่ทองเที่ยวโดนๆเหล่านี้กันได้เลย ยกตัวอย่างเช่น บัตรเข้างานนิทรรศการ teamLab Borderless ในโตเกียว, บัตรเข้าสวนสนุก Shanghai Disneyland, ทัวร์ฮอกไกโด รวมสวนสัตว์อะซาฮิยาม่า, บ่อน้ำร้อนสีฟ้าชิโรกาเนะ และ อีกมากมาย, บัตรเข้าชมและเล่นสกีที่เมืองหิมะ Vivaldi ski resortและ อื่นๆอีกเพียบ

โปรโมชั่นส่งท้ายปลายปี 2019 เริ่มต้นเข้าสู่ปี 2020 จากทางเว็บไซต์ Klook ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะว่ายังมีทีเด็ดที่รอคนไทยหลายๆอยู่เป็นโปรโมชั่น ที่จะทำให้ทุกๆกิจกรรมที่คุณทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ Klook หรือ แอพพลิเคชั่นของ Klook ได้รับส่วนลดพิเศษ 400 บาท เพียงแค่มียอดจองครบ 3,000 บาท ขึ้นไป คูปองส่วนลดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น เงื่อนไข เป็นไปตามที่ Klook กำหนด

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments