Home ท่องเที่ยว Shanghai Disneyland ลดราคารับปี 2020 บัตร Shanghai Disneyland ที่ Klook

ลดราคารับปี 2020 บัตร Shanghai Disneyland ที่ Klook

0
355
เฉลิมฉลองปีของมิกกี้เมาส์ที่สวนสนุก Shanghai Disneyland

แจกส่วนลดแบบจุกๆจาก Klook สำหรับบัตรเข้าสวนสนุก เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์

สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศจีนอยู่ในเดือน 2 เดือนนี้ อยากจะบอกว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ Klook กำลังจัดโปรโมชั่น สำหรับบัตรเข้าสวนสนุกที่ดังที่สุดในแผนดินจีน นั่นก็คือสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ที่เซี่ยงไฮ้ หรือที่คนไทยเรียกว่าสวนสนุก Shanghai Disneyland นั่นเอง สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ เป็นจุดศูนย์รวมนักท่องเที่ยวจากทั่วแผนดินจีน เลยก็ว่าได้ เป็นสวนสนุกค่ายดิสนีย์ แห่งแรกบนแผ่นดินจีน แถมยังได้ชื่อว่าเป็นดิสนีย์รีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอีกด้วย สำหรับนักท่องเที่ยวที่เลือกเดินทางไปยังสวนสนุกแห่งนี้จะได้พบกับ ตัวการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ และ เหล่าฮีโร่จากจักรวาล Marvel ที่คุณชื่นชอบทั้งหมดเลย คุณสามารถต่อคิวเข้าเล่นเครื่องเล่นชื่อดัง ที่มีเฉพาะสวนสนุก เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์แห่งนี้ นั่นก็คือ “TRON Lightcycle Power Run” ได้อีกด้วย

สวนสนที่มาพร้อมความสนุกสถาน รวมไปถึงความทรงจำสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ให้คุณได้สนุกสถานไปกับดินแดนมหัศจรรย์ทั้ง 6 แห่งภายในสวนสนุก แถมยังมีตัวละครชื่อดังที่จะทำให้คุณหัวใจเต้นรัวๆอย่าง มิกกี้เมาส์, มู่หลาน, เบย์แม็กซ์, เจ้าหญิงดิสนีย์, กัปตันแจ็ก สแปร์โรว์ และ วินนี่เดอะ พูห์ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสแบบตัวเป็นๆ กระทบไหล่กับมิกกี้เมาส์และผองเพื่อนได้แบบจุใจ นักท่องเที่ยวคนไทย ท่านไหนที่มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศจีน ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ บอกได้เลยว่าไม่ควรจะพลาด ที่จะเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของเมืองอย่างสวนสนุกแห่งนี้นั่นเอง

ใครที่กำลังหาซื้อบัตรเข้าสวนสนุก Shanghai Disneyland อยู่ในตอนนี้ อยากจะบอกว่าให้ไปซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Klook เพราะว่าคุณจะได้รับสิทธิ์พิเศษด้วยการไม่ต้องต่อแถวเพื่อซื้อบัตร ถ้าซื้อกับทางเว็บไซต์ Klook คุณแค่ทำการแสดงหนังสือเดินทางของคุณที่หน้าทางเข้า ก็สามารถเข้าสวนสนุกได้ทันที โดยก่อนเข้าให้เอาพาสปอร์ต (หนังสือเดินทาง) ให้กับเจ้าหน้าที่สแกนตั๋ว ซึ่งสามารถปริ้นออกมาก็ได้เช่นเดียวกัน สำหรับใครที่อยากจะเก็บเครื่องเล่นของสวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้ให้ครบๆ แนะนำว่าให้เดินทางไปเที่ยว 2 วัน เพราะว่าจะเก็บได้ครบแถมยังมีเวลาถ่ายรูปเล่นอีกเยอะมากๆ รวมๆแล้วสวนสนุกแห่งนี้ เป็นสวนสนุกที่เด็ดที่สุด เป็นสวนสนุกที่จะพาคุณย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง นักท่องเที่ยวหลายๆคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้ามีโอกาสก็จะเดินทางกลับไปเที่ยวอีกครั้งนึง ใครที่กำลังจะหาที่ซื้อตั๋ว แนะนำให้ซื้อตั๋วผ่านทาง Klook ได้เลย ราคาถูกกว่าที่อื่นในประเทศไทยแน่นอน รับประกัน