Saturday, July 27, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมรับส่วนลดสูงสุด 7% ที่ HotelClub

รับส่วนลดสูงสุด 7% ที่ HotelClub

โปรโมชั่นจาก Hotel Club แค่คุณสมัคร รับไปเลยส่วนลด 7%

Hotel Club

สมัครสมาชิกได้ฟรี ที่ Hotel Club

Hotel Club เป็นเว็บ จองโรงแรมที่ใหญ่ระดับโลก และที่เว็บของเค้ามีที่พักมากกว่า 7,400 เมือง จาก 141 ประเทศทั่วโลก ทำให้คุณแน่ใจได้เลยว่าจะหาดีล และ ส่วนลดโรงแรมเด็ดๆ เจอที่ Hotel Club นอกจากนี้ที่ Hotel Club ได้ติดต่อกับโรงแรมชั้นนำเพื่อให้ลูกค้าของเค้าได้รับราคาที่พักที่ถูกที่สุด บวกกับข้อเสนอมากมายที่หาที่ไหนไม่ได้ ที่ Hotel Club ยังมอบความสะดวกสะบายให้กับคุณโดยการจองผ่าน Hotel Club iPhone app หรือ Hotel Club Android app แถมยังให้ข้อเสนอสุดพิเศษจากการจองผ่านมือถือเป็นส่วนลดค่าโรงแรม มากสูงสุดถึง 70%

ทำยังไงถีงได้ส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 7% จาก Hotel Club?

วิธีที่จะได้ส่วนลดจาก Hotel Club ง่านนิดเดียว เพียงเข้าไปที่ เว็บ Hotel Club จากนั้น กด สมัครสมาชิก และกรอกรายละเอียด อีเมล์ และ รหัสผ่าน จากนั้น กดปุ่ม ลงทะเบียน แค่นี้คุณก็ได้ส่วนลดจากการสมัครที่ เว็บ Hotel Club แล้ว

สิทธิประโยชน์ สำหรับสมาชิก Hotel Club

[ws_table id=”3″]

* Member Rewards ขอบคุณมีอายุ 15 เดือนเต็ม แต่คุณไม่ต้องห่วงว่าคุณจะลืมเพราะว่า ทาง Hotel Club จะแจ้งเตือนคุณทุกระยะก่อนที่จะถึงวันหมดเขตแลกใช้

Related Post: เปรียบเทียบราคาโรงแรม ค้นหาที่ถูกที่สุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments