Saturday, July 27, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมโปรเที่ยว + ช้อป 3 เกาะจาก Expedia

โปรเที่ยว + ช้อป 3 เกาะจาก Expedia

แพ็คเกจเที่ยว 3 วัน 2 คืน กับ 3 เกาะสุดฮิต

โปรโมชั่นใหม่ๆ สำหรับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน, โรงแรม, โปรโมชั่นร้านอาหาร ตอนนี้ ทยอยกันออกมาให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ เลือกกันไม่หวั่นไม่ไหวเลยทีเดียว สำหรับคนที่กำลังมองหาโปรโมชั่นดีๆอยู่ ตอนนี้ ทาง Expedia ประเทศไทยได้ออกแพคเกจ เที่ยว 3 วัน 2 คืน บนเกาะที่ถือได้ว่าดังที่สุดในตอนนี้ สำหรับการท่องเที่ยวของคนไทยเรา 3 เกาะสุดฮิตนั้น มีที่ ฮ่องกง, เกาหลี และ ญี่ปุ่นนั่นเอง สำหรับใครที่มีแผนไปเที่ยวที่ 3 เกาะ ทาง Expedia มีแพคเกจ เที่ยว 3 วัน 2 คืน ด้วยราคาเริ่มต้น เบาหวิว สุดๆ ที่ 6,999 บาท แถมยังให้ราคาโรงแรม ลดสุดๆ ด้วยราคาเริ่มต้น 50% เลยทีเดียว คุณสามารถจองโปรโมชั่น เที่ยว 3 เกาะ สุดฮิตนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2558

เงื่อนไข

  • ราคาโรงแรมตัวอย่างที่เห็นในโปรโมชั่นนั้นเป็นราคา สำหรับช่วงเวลาการเดินทางที่ระบุ และขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาแพคเกจตัวอย่าง และ ราคาโรงแรม เป็นราคาสำหรับช่วงเวลาการเดินทางที่ระบุ
  • ราคาเป็นราคาต่อห้อง สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน และรวมภาษี + ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่ เมืองที่ออกเดินทาง และความพร้อมในการให้บริการ โรงแรมบางที่อาจจะมีข้อจำกัดพิเศษ ที่จะแจ้งให้ทราบก่อนการจอง
  • อาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆอีก เพิ่มเติมและอาจจะกำหนด วันเข้าพักขั้นต่ำ เอาไว้ และวันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments