Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสารการกลับมาของ Disney's Easter ที่ Tokyo DisneySea

การกลับมาของ Disney’s Easter ที่ Tokyo DisneySea

ร่วมฉลองเทศกาล Disney’s Easter ครบรอบ 35 ปี ที่สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์ซี

ได้เวลาเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ที่สวนสนุก โตเกียวดิสนีย์แลนด์ และ โตเกียวดิสนีย์ซี ครั้งนี้ใช้เวลา 1 ปี ในการฉลองครบรอบ 35 ปีในปีนี้ทางสวนสนุก โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ได้ชวนเพื่อนๆ Disney Friends มาร่วมฉลองด้วย มาพร้อมกับสีสันที่สดใสกว่าครั้งไหนๆ ทำให้ธีมสีในการแต่งตัวของผองเพื่อนจากตัวการ์ตูนชื่อดังของ ดิสนีย์ถูกเปลี่ยนไปด้วย มีสีสันที่หลากหลายและสดใสมากกว่าครั้งไหนๆ เพื่อนเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ที่ สวนสนุกจัดขึ้น Micky และ Minnie ได้แล่นเรือไปยังท่าเรือเมดิเตอร์เรเนียน ที่ตั้งอยู่ที่สวนสนุก Tokyo Disneysea มาพร้อมกับเพลงฤดูใบไม้ผลิ เพื่อเป็นการประกาศการเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลของเทศกาลนี้ พวกเขาได้เปลี่ยนการแต่งตัวชุดแฟชั่นอีสเตอร์พิเศษจาก American Waterfront, Lost River Detlta, Mermain Lagoon และ Mysterious Island

คุณสามารถค้นหาสมาชิกของ Tokyo DisneySea Maritime Band ได้ที่ Waterfront Park สำหรับสมาชิกของวงดนตรีนั้นจะสวมชุดกระต่าย และ สวมใส่ชุดที่มีสีสันสดใสได้นำความสนุกแบบอีสเตอร์มาสู่ American Waterfront จะมีรายการประมาณ 80 ประเภท ที่มีธีม Fashionable Easter ที่มีการออกแบบตัวละครดิสนีย์ ในรูปแบบแฟชั่นนอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อเครื่องเขียนชุดอาหาร และ ของใช้อื่นๆ ที่มีการออกแบบงานศิลปะไข่อีสเตอร์ด้วยชุดการแสดง Happiest Celebration และ Tokyo Disney Resort ฉลองครบ 35 ปี

สิ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับเทศกาลไข่อีสเตอร์ ที่สวนสนุก Tokyo DisneySea


สำหรับสิ่งที่คุณจะพลาดไม่ได้เลยสำหรับการเฉลิมฉลอง เทศกาลอีสเตอร์ครั้งนี้ ก็คือการล่าไข่อีสเตอร์นั่นเอง คุณสามารถเข้าไปร่วมสนุกด้วยการค้นหาไข่อีสเตอร์ที่จะซ่อนอยู่ในรอบๆสวนสนุก ไข่อีสเตอร์จะได้รับการออกแบบด้วยตัวละครของดิสนีย์ และ คุณสมบัติเด่นของแต่ละตัวละคร สำหรับใครที่หาไข่ได้ครบ จะได้รับของของรางวัลเป็นกิ๊บหูกระต่าง น่ารักมากๆ เฉพาะผู้ที่เข้ารวมกิจกรรมนี้เท่านั้น ส่วนคนที่เข้าพักที่ Tokyo Disney Resort จะได้รับกิ๊บติดผมหรือ Bunny Ears อีกด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments