Friday, April 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineส่วนลด ASICS TIGER ลดทุกชิ้นที่ Central Online

ส่วนลด ASICS TIGER ลดทุกชิ้นที่ Central Online

สั่งซื้อรองเท้า Asics Tiger รับส่วนลดพิเศษได้ที่นี่

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อรองเท้า แฟชั่น กึ่งลำลองอยู่ในตอนนี้ จะพลาดไม่ได้เลย ที่จะเข้าไปสอย รองเท้าจาก แบรนด์ Asics Tiger ซึ่งถ้าเป็นในอดีต คุณอาจจะคุ้นเคยไปกับแบรนด์รองเท้าเก่าแก่ที่ดังมากถึงมากที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง Asics  และ Onitsuka Tiger เป็นแบรนด์ที่ติดตลาดไม่แพ้แบรนด์ดังอย่าง Nike และ Adidas เลย ในปัจุบันทั้ง 2 แบรนด์ ได้รวมชื่อเข้าด้วยกัน โดยจะใช้ชื่อ Asics Tiger เป็นชื่อใหม่ที่ได้นำเอาความ คลาสสิค แบบสมัยเดิม มาผสมผสานให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้มีการออกแบบรูปทรงรองเท้าให้เข้ากับยุคปัจจุบัน รองเท้าจากแบรนด์ Asics Tiger ประเดิมรุ่นแรกในปี 2017 กับ Collection ในชื่อ Spring/Summer รองเท้าแบรนด์นี้ได้นำจุดเด่น ของทั้ง 2 แบรนด์ มาผสมผสานเข้าด้วยกัน ใครที่กำลังมองหารองเท้าแฟชั่น ที่ใส่ไปไหนมาไหนก็ได้ ใส่สบายใส่ได้ทั้งวัน เดินเท่าไหร่ก็ไม่ปวดเท้า แถมยังดูดีมีสไตล์ด้วยการออกแบบ ของทั้ง 2 แบรนด์ แนะนำเลยรีบพุ่งตัวเข้าไปช้อปผ่านทางเว็บไซต์  Central Online ทันที

Central Online ในตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่น ลดราคา รองเท้าแบรนด์ Asics Tiger มอบส่วนลดสุดพิเศษ ให้กับลูกค้า ที่เลือกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ รับส่วนลดสูงสุด 30% มีรองเท้ารุ่นใหม่ๆ สีใหม่ๆ ดีไซน์ใหม่ ให้คุณได้เลือกช้อปอย่างจุใจเลยทีเดียว มีทุกไซส์ทุกสีให้คุณได้เลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์บนเว็บไซต์ Central.co.th โปรโมชั่นนี้ จะจัดตลอดเดือนตุลาคม 2018 นี้ เฉพาะทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Central เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจอยากจะดูรายละเอียด ส่วนลด และ รุ่นของรองเท้าเพิ่มเติม สามารถดูได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments