Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineสินค้าไอที ครบวงจร ลดราคาล้างสต็อก Advice Online

สินค้าไอที ครบวงจร ลดราคาล้างสต็อก Advice Online

พบกับโปรโมชั่น ลดราคาล้างสต็อก จัดให้หนักๆที่ แอดไวซ์ ออนไลน์

เป็นอีกหนึ่งงาน อีกหนึ่งโปรโมชั่นที่คนรักสินค้าไอทีไม่ควรจะพลาด เนื่องจากว่าโปรนี้ Advice จัดให้หนักจริงๆ เป็นโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น บนเว็บไซต์ แอดไวซ์ออนไลน์ ภายในโปรโมชั่นนี้ทางแอดไวซ์จะแจกส่วนลดให้กับสินค้า เกือบจะทุกหมวดหมู่ของสินค้าในออฟฟิตเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น Scanner, Fax, Ink & Toner, All-In-One Computer, Server, Desktop, UPS, Projector, Visualizer และ อื่นๆอีกเพียบ

สำหรับฝ่ายจัดซื้อของทางบริษัท ที่ตอนนี้มีความจำเป็นจะต้องซื้ออุปกรณ์ไอที หรือ สินค้าที่ใช้ภายในออฟฟิศบอกได้เลยว่าโปรโมชั่นนี้จะทำให้เจ้าของบริษัทของคุณยิ้มแน่นอน เนื่องจากว่าเป็นโปรโมชั่นที่จะทำให้ค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าไอทีที่ใช้ภายใน Office ของคุณถูกลงเป็นกองเลยทีเดียว มอบส่วนลดแบบล้างสต็อกให้พิเศษ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะว่าในโปรโมชั่นนี้ทางเว็บไซต์ แอดไวซื ออนไลน์ได้มีการแจก Code ส่วนลด Advice ให้เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าไอทีออนไลน์ด้วย เพียงกรอกรหัส จะได้รับส่วนลดสูงสุด 60% ซึ่งส่วนลดที่ได้รับจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสินค้าในแต่ละรายการ สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ยกตัวอย่างเช่น Dell, Brother, Epson, Acer, MSi, Philips และ อื่นๆอีกเพียบ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ส่วนลดที่ลูกค้าจะได้รับจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสินค้าในแต่ละรายการ
  • โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้กับสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชั่น ภายในวันที่ 4-9 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น
  • โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับ Flash Sale, Ready Point, Volume, สินค้า Control Price และ ใบเสนอราคาได้
  • สิทธิพิเศษ ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน โอน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้
  • โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้ที่เว็บไซต์ Advice Online ภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments