Friday, April 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineช้อปพร้อมเที่ยว สวย แซ่บ รับฮอลิเดย์ ราคาพิเศษ

ช้อปพร้อมเที่ยว สวย แซ่บ รับฮอลิเดย์ ราคาพิเศษ

ช้อปสินค้า สำหรับคนอยากเที่ยว ลดราคาพิเศษที่ Central Online

ช่วงปลายปีแบบนี้ คนไทยส่วนใหญ่มักจะวางแผนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกันทั้งนั้น แต่ก็มีคนไทยไม่น้อยที่เลือกเดินทางไปเที่ยวในประเทศของเรา ใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม อยากจะให้เช็คของที่จำเป็นๆ สำหรับการเดินทางไปเที่ยวของคุณให้ดีๆ ว่าของที่คุณมีนั้น เก่าหรือยัง ต้องซื้อใหม่รึเปล่า ถ้าใช่ เราขอแนะนำให้คุณเข้าไปเช็คโปรโมชั่น สุดพิเศษ จากทางเว็บไซต์ Central.co.th เพราะว่าตอนนี้ ทางเว็บไซต์ ได้มีการจัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้า สำหรับท่องเที่ยวอยู่ มอบส่วนลดสูงสุด 60% เลยทีเดียว ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาส ช้อปสินค้าพร้อมรับส่วนลด สามารถเข้าไปช้อปผ่านทางเว็บไซต์ได้ ทางเว็บไซต์ เซ็นทรัลได้จัดสินค้าสำหรับคนอยากเที่ยวมีซึ่งจะมี อยู่ 4 หมวดหมู่ด้วยกันที่ลดราคา สามารถดูส่วนลดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  • Luggage กระเป๋าเดินทาง ลดราคา สูงสุด 60%
  • สินค้าสำหรับสาวๆ ลดราคาสูงสุด 50%
  • สินค้าสำหรับหนุ่มๆ ลดราคาสูงสุด 60%
  • สินค้าเกี่ยวกับความงาม ลดราคาพิเศษ 10%

สำหรับโปรโมชั่น ลดราคา สำหรับสินค้าที่จำเป็นสำหรับท่องเที่ยว ที่เซ็นทรัลออนไลน์ จัดมอบส่วนลดให้นั้น จะจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2018 เท่านั้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คดูไดด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments