Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoลดกระหน่ำเที่ยวทั่วไทย 3 วัน 2 คืน

ลดกระหน่ำเที่ยวทั่วไทย 3 วัน 2 คืน

โปรโมชั่น พิเศษจาก AirAsiaGo จองดีลเที่ยวราคาพิเศษ

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์เดือนหน้านี้ หรือว่ากำลังจะวางแผนเที่ยว ต้องรีบจองกันได้แล้วนะ ไม่งั้นโรงแรม และ ตั๋วเครื่องบินเต็มหมดแน่นอน อย่างที่เรารู้ๆกันดีอยู่แล้วว่ามีช่วงเทศกาลของคนไทย อย่างช่วงวันสงกรานต์ซึ่งเป็นวันหยุดยาวมาก เป็นช่วงที่คนไทยส่วนใหญ่เลือกจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ หรือ ในประเทศใกล้ๆ ทำให้โรงแรม และ ตั๋วเครื่องบินส่วนใหญ่เต็มหมด ใครที่คิดจะเที่ยวช่วงนี้เขาต้องจองล่วงหน้ากันเป็นเดือนๆ หรือไม่ก็ ถ้าไปจองเอาใกล้ๆ ก็จะเจอราคาที่แพงมากนั่นเอง

ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสสุดท้ายสำหรับการจองดีลเที่ยวในราคาที่ถูกแบบลดกระหน่ำที่สุด แนะนำให้เข้าไปเช็คราคากับ AirAsiaGo เลยเพราะว่าตอนนี้เขากำลังจัดโปรโมชั่นอยู่พอดีเป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้จองแพคเกจเที่ยวทั่วไทย แบบ 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ถูกมาก เพียง 2,690 บาท ต่อท่านเท่านั้น ราคานี้เป็นราคาที่รวมค่าภาษี + เที่ยวบิน + โรงแรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จองแล้วเดินทางได้ทันที สำหรับวันจองนั้น สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 สำหรับที่เที่ยวในแพคเกจนี้ มีอยู่ 3 ที่ด้วยกัน มีใน กรุงเทพฯ กระบี่ และ ภูเก็ต

ช่วงหน้าเทศกาลแบบนี้ใครไปเที่ยว อยากจะแนะนำให้ซื้อประกันภัยการเดินทางไว้ซักนิดนึงอย่างที่เรารู้ๆกันว่า เดี๋ยวนี้การเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ หรือในประเทศ การซื้อประกันภัยการเดินทางถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับคนไทย ด้วยราคาที่ถูก แถมยังมีกรมธรรม์ ที่ครอบคลุมแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องบินดีเลย์, อุบัติเหตุ, ของหาย, กระเป๋าล่าช้า และ อื่นๆอีกเพียบ ทำประกันภัยการเดินทางไว้ปลอดภัยที่สุด เพื่อตัวของคุณเอง และ คนที่คุณรัก

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจของแอร์เอเชีย เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่าน สำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด ซึ่งอาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • สามารถเลือกเข้าพัก ได้มากกว่าแพคเกจที่ระบุไว้ โดยราคาจะเปลี่ยนไปตามวันเดินทางใหม่ที่เลือก
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • ฃเป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments