Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร ลด 50% จาก แอร์เอเชีย ทุกเส้นทางการบิน

โปร ลด 50% จาก แอร์เอเชีย ทุกเส้นทางการบิน

โปรโมชั่น สุดคุ้ม ลดเยอะเวอร์ จาก AirAsia

ใครมีแผนจะไปเที่ยว ยกมือขึ้น สำหรับที่คิดจะไปเที่ยวในต่างประเทศในช่วงนี้อยากให้ดูอัตราแลกเปลี่ยนให้ดีๆ ก่อน ถ้าจะไปเที่ยวที่ไหน อยากให้ดูอัตราและเปลี่ยนเงินไว้ล่วงหน้าหลายๆ เดือนก็ดี เพื่อที่ว่าจะได้ อัตราแลกเปลี่ยนเงินที่ดีที่สุด แต่สำหรับใครที่เที่ยวในประเทศ ช่วงนี้อยากจะให้ตรวจสอบสภาพอากาศกันหน่อย บางพื้นที่ตอนนี้มีฝนตก ถ้าจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนก็ดูอากาศกันดีๆนะจ๊ะ

โปรโมชั่นใหม่ ลดเยอะเวอร์ จากสายการบิน AirAsia ที่ให้ส่วนลด เยอะมากๆ ทุกเส้นทางการบิน เป็นโปรโมชั่น ที่ให้คุณประหยัดสุดๆ ทุกเส้นทางการบินที่อยู่ในโปรโมชั่น ให้ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับเส้นทางการบินนั้น มีหลายที่ให้คุณได้เลือกกัน ไม่ว่าจะเป็น ขอนแก่น, กระบี่, นราธิวาส, น่าน, เชียงใหม่, สิงคโปร์, มัณฑะเลย์, ฮ่องกง, เซินเจิน, บาหลี และเส้นทางอื่นๆ อีกเพียบ ที่รอให้คุณจอง สำหรับคนที่ต้องการจะจองตั๋ว ที่ได้รับส่วนลด 50% นั้น สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2558 และ สามารถเดินทางได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2558

เงื่อนไข

  • ต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้า
  • โปรโมชั่นนี้อาจจะไม่มีให้บริการในช่วงที่มีการเดินทางสูง
  • โปรลด 50% สามารถใช้ได้ กับบัตรโดยสารตามเที่ยวบินที่กำหนดเท่านั้น
  • ไม่รวมเที่ยวบินภายในประเทศ อินโดนีเซีย
  • ส่วนลดที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับ จำนวนที่นั่ง ที่ยังว่างอยู่ในแต่ละเที่ยวบิน และอาจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments