Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookเที่ยวเมืองโอซาก้า และ คันไซ ต้องซื้อบัตรอะไรบ้าง และ ที่ไหนถูกสุด?

เที่ยวเมืองโอซาก้า และ คันไซ ต้องซื้อบัตรอะไรบ้าง และ ที่ไหนถูกสุด?

เช็ครายละเอียดบัตรโดยสาร และ กิจกรรม ในเมืองโอซาก้า และ คันไซ ได้ที่นี่

สำหรับใครที่กำลังวางแผนว่าจะ เดินทางไปเที่ยวที่เมืองโอซาก้า และ คันไซ ในประเทศญี่ปุ่นในช่วงวันหยุดยาวๆ หรือว่าปลายปีนี้ เราต้องเช็คก่อนเป็นอันดับแรกเลยว่า ในเมืองโอซาก้า และ คันไซ มีกิจกรรมอะไรที่เราสามารถทำได้บ้าง แล้วมีบัตรโดยสารอะไร ที่เราควรจะซื้อบ้าง ถ้าเราจะพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยว ในเมืองโอซาก้า สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลย ก็คือสวนสนุก Universal Studios Japan นั่นเอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ “ไม่ไปไม่ได้” ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมหลักๆ คนนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวที่เมืองโอซาก้าเลยก็ว่าได้ นอกจากจะมีสวนสนุกที่ติดอันดับต้นๆของเอเชียแล้ว ที่เมืองโอซาก้า และ คันไซ ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ และ ร้านอาหารอร่อยๆที่ขึ้นชื่ออีกมากมายเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น ร้าน Isomaru Suisai Bar, กิจกรรมขับโกคาร์ทในโอซาก้า, บัตร Kyoto Osaka Sightseeing Pass, เช่าชุดกิโมโนสำหรับ 1 วัน ในเกียวโต, Sagano Romantic Train, ทัวร์ รถลากที่อาราชิยามะ (Arashiyama) และ อื่นๆอีกเพียบ

ในปัจจุบันเวลาเราซื้อบัตรโดยสาร หรือ บัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆในประเทศญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวคนไทย สามารถทำได้ง่ายๆมากๆ ผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการจองตั๋วชั้นนำ อย่างเว็บไซต์ Klook นั่นเองซึ่งเว็บไซต์ นี้เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วท่องเที่ยว และ กิจกรรมต่างๆ ที่ใหญ่และได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ แนะนำให้เข้าไปซื้อตั๋วผ่านทางเว็บไซต์ Klook เลยเพราะว่าคุณจะได้ราคาตั๋วที่ถูกกว่า แถมยังลดค่าเสียเวลาในการต่อคิวซื้อตั๋วที่ประเทศญี่ปุ่นได้เยอะเลยทีเดียว นอกจากจะประหยัดเวลาแล้ว ยังไม่ต้องวุ่นวายกับการสื่อสารเวลาจะซื้อตั๋วอีกด้วย ลดอุปสรรคสำหรับการสื่อสารเวลาจะซื้อตั๋วได้ดีเลยทีเดียว ทำให้เราไม่พลาดที่ซื้อตั๋วผิดประเภทนั่นเอง แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลหลักๆที่ทำให้นักท่องเที่ยว เลือกซื้อตั๋วผ่านทาง Klook เหตุผลหลักๆเลยก็คือ ราคาตั๋ว และ ราคากิจกรรมถ้าจองผ่านทางเว็บไซต์ Klook นั่นมีราคาที่ถูกกว่าไปซื้อที่อื่น หรือ แม้แต่ไปซื้อหน้าทางเข้าก็ตาม สำหรับรายละเอียด ว่าราคาตั๋วนั้นถูกกว่ามากแค่ไหน วันนี้เรามีตั๋วอย่างกิจกรรมในเมืองโอซาก้า และ คันไซ มาเป็นตัวอย่างให้กับคนไทยที่กำลังจะวางแผนไปเที่ยวได้ดูกัน

เปรียบเทียบราคา สำหรับซื้อหน้างาน VS ซื้อผ่าน Klook ในโอซาก้า และ คันไซ

[ws_table id=”75″]

จะเห็นได้ชัดเลยว่าราคาของการซื้อผ่านทางเว็บไซต์นั้นจะมีราคาที่ถูกกว่าไปซื้อหน้างานเยอะมากๆ นี่ยังไม่รวมค่าเสียเวลาของเราที่ต้องไปยืนต่อคิวซื้อบัตรนะ ยกตัวอย่างเช่นถ้าคุณอยากจะไปเที่ยวสวนสนุก Universal Studios Japan คุณจะต้องทำการเผื่อเวลาสำหรับต่อคิวซื้อบัตรหน้าทางเข้า เป็นชั่วโมงเลย เพราะว่าสวนสนุก USJ นั้นเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมากๆคนเเดินทางไปเที่ยวเยอะสุดๆ เพราะฉะนั้นการซื้อตั๋วผ่านทางออนไลน์ถือได้ว่าเป็นอะไรที่จำเป็น และช่วยเราประหยัดเงินในกระเป๋า และ ประหยัดเวลาของเราได้ดีที่สุดเลยทีเดียว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments