Friday, April 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์JD.co.thอัพเดทโปรโมชั่น 11.11 จาก JD Central

อัพเดทโปรโมชั่น 11.11 จาก JD Central

วันที่ 11 เดือน 11 นี้ทาง JD Central จะมีโปรอะไรออกมาบ้าง?

สำหรับวันที่ 11 เดือน 11 เป็นวันที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าใหญ่ๆ ต่างก็พากันจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้ากับแบบแหลกลานเลยทีเดียว แล้วในปีนี้ มีเว็บไซต์ ช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าใหญ่ๆหันลงมาเล่นโปรโมชั่นนี้ กันเยอะมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น Shopee, Lazada, Central Online รวมไปถึง JD Central ด้วยซึ่งเป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ น้องใหม่ล่าสุด ซึ่งเว็บไซต์ JD Central หรือ JD.co.th เป็นเว็บไซต์ ที่ได้รับความร่วมมือกันระหว่างบริษัทเซ็นทรัล ร่วมมือกับเว็บไซต์ ช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าใหญ่ยักษ์จากประเทศจีนอย่าง JD.com ร่วมกันทำเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ขนาดใหญ่ขึ้นมาให้กับคนไทยได้มีทางเลือกที่เพิ่มมากขึ้น สำหรับการเลือกช้อปปิ้งออนไลน์นั่นเอง จุดแข็งที่เห็นได้ชัดเจนของทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่นี้ก็คือ คุณภาพของสินค้า ที่เขาบอกเอาไว้ว่า ช้อปของดี การันตีของแท้ นั่นหมายความว่าลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อสินค้ากับทางเว็บไซต์ JD Central จะได้แต่ของแท้เท่านั้น ไม่มีของปลอมปะปนแน่นอน แตกต่างจากเว็บไซต์เจ้าใหญ่ๆ ที่ให้คนขายสินค้า สามารถเปิดร้านค้าบนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ได้ ซึ่งเป็นช่องว่าง ที่ผู้ซื้อไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าของที่ซื้อนั้นเป็นของแท้ หรือ ของปลอม หรือว่าของย้อมแมวขายนั่นเอง

ปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีแรก และ เป็นครั้งแรกที่เว็บไซต์ JD Central ที่จะเข้าสู่วันช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดนั่นก็คือวัน Online Shopping Festival วันช้อปแห่งชาตินั่นเอง ซึ่งตอนนี้ทาง JD Central ก็ยังไม่มีข่าวอะไรออกมาเลยเกี่ยวกับโปรโมชั่น 11.11 แต่คาดการณ์เอาไว้ว่า น่าจะออกมาเร็วๆนี้ สำหรับโปรโมชั่นในปัจจุบัน ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ทันที ตอนนี้จะมีการแจกคูปองส่วนลด สำหรับการช้อปครั้งแรก รับส่วนลด 100 บาท ช้อปครบ 99 บาท ส่งฟรี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับโปรโมชั่นล่าสุด จากทางเว็บไซต์ สามารถดูได้ด้านล่าง

  • รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท ใช้ได้ทันที สามารถใช้กับสินค้าประเภท Select Electronic เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท
  • รับคูปองส่วนลด 200 บาท ใช้ได้กันที สามารถใช้ได้กับสินค้าประเภท แฟชั่น และ สปอร์ตที่ร่วมรายการ
  • รับคูปองส่วนลด 900 บาท เมื่อช้อปครบ 2,900 บาทชขึ้นไป กับสินค้าประเภท แฟชั่น และ สปอร์ต ที่ร่วมรายการ
  • รับส่วนลด 500 บาทเมื่อซื้อ ครบ 2,500 บาทขึ้นไปกับสินค้าประเภท หนังสือ ที่ร่วมรายการ

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ JD Central อยู่ในตอนนี้ถ้ายังไม่เจอโปรโมชั่น หรือ ว่าส่วนลดที่ถูกใจ มากนักแนะนำให้รอวันอาทิตย์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายน 2018 นี้ เพราะว่าวันนั้นเป็นวันที่เว็บไซต์ ช้อปปิ้งออนไลน์ เจ้าใหญ่ๆรวมไปถึง JD.co.th จะจัดโปรโมชั่นลดราคาแบบรุนแรงแน่นอน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments