Tuesday, March 19, 2024
Homeบัตรกดเงินสดโปรโมชั่น สมัครบัตรกดเงินสด ออนไลน์สมัครบัตร Citi Ready Credit ตอนนี้ รับกระเป๋าเดินทางฟรี

สมัครบัตร Citi Ready Credit ตอนนี้ รับกระเป๋าเดินทางฟรี

อัพเดทโปรโมชั่นสมัครบัตรกดเงินสด Citi ล่าสุด

สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตรกดเงินสดจากธนาคารต่างๆ ตอนนี้อยากจะแนะนำให้ลองเช็ค สิทธิ์พิเศษจากทางธนาคาร Citi กับบัตรกดเงินสดที่ดูดีที่สุดในเวลานี้เลยก็ว่าได้ เป็นบัตรกดเงินสดที่มีชื่อว่า citi ready credit กดปุ๊บรับเงินปับ เป็นอีกหนึ่งบัตรที่ควรจะมีเอาไว้ในครอบครอง เผื่อว่าเกิดเหตุฉุกเฉิน ต้องการใช้เงินแบบเร่งด่วนบัตรนี้ช่วยคุณได้ สำหรับบัตรกดเงินสด ก็ตรงตัวเลย เป็นบัตรที่สามารถใช้กดเงินสด จากตู้ ATM ได้ทุกตู้ ทุกธนาคาร แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดด้วยด้วย นอกจากนี้บัตร Citi Ready Credit ยังมีบริการ เงินสด โทรสั่งได้ด้วย หรือ จะทำการสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ จะเปลี่ยนวงเงินคงเหลือ ให้เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีของคุณก็สามารถทได้เช่นเดียวกัน โอนเร็ว โอนไว ภายใน 1 วันทำการ พร้อมกับบริการแบ่งชำระเป็นรายเดือนได้ด้วย
สามารถสมัครออนไลน์ ได้ทันที สมัครง่ายรู้ผลไวมากภายใน 1 วันทำการ

คลิกสมัครออนไลน์ที่นี่

สมัครออนไลน์ผ่านง่ายรู้ผลภายใน 1 วัน

ทีเด็ดสำหรับ บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit ก็คือ บริการเลือกแบ่งชำระ แบบ 0% ได้นานสูงสุด 36 เดือนเลยทีเดียว หรือ จะเลือกดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุด 48 เดือน กว่า 4,000 ร้านค้าชั้นนำ ที่เข้าร่วมรายการ สำหรับใครที่กังวลเรื่องค่าธรรมเนียมรายได้ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าบัตรกดเงินสดจากทางซิตี้ หรือ ซิตี้เรดดี้เครดิตนั้น ไม่คิดค่าธรรมเนียมรายปี

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสมัครบัตร ซิตี้ เรดดี้เครดิต (Citi Ready Credit)

  • รับฟรีกระเป๋า Premium Trolley Bag ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5890 บาท ฟรีทันที
  • โปรโมชั่นจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562
  • ใครจะเที่ยวปลายปี ยังไม่มีกระเป๋าเดินทาง รีบสมัครเลย

สมัครบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่นี่

 

 

สมัครบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่นี่

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments