Home ช้อปปิ้งออนไลน์ Naiin.com ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 ลดราคาพิเศษ

ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 ลดราคาพิเศษ

0
553
ทรราชหวนคืน สั่งออนไลน์

สั่งซื้อหนังสือทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 (เล่ม 2 จบ) ลดราคาพิเศษ

สำหรับใครที่กำลังมองหานิยายแปลสายวายอยู่ในตอนนี้ นี่เป็นนิยายแปลอีกหนึ่งเรื่องที่คุณจะพลาดไม่ได้ ไม่ว่าประการใดๆทั้งสิ้น นิยายแปลเรื่องนี้ก็คือ ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 โดยผู้เขียนชื่อดัง ม่านม่านเหอฉีตัว สำหรับเนื้อหาที่จะมาให้ผู้อ่านได้อ่านเป็นน้ำจิ้มๆ สามารถอ่านเนื้อเรื่องคร่าวๆได้ด้านล่าง รับประกันว่าสนุก ลุ้นทุกตอนแน่นอน

เรื่องราวเข้มข้นเริ่มโดย ฉู่เซ่าหลิงไม่เข้าใจว่าเขาทำอะไรพลาดไปตรงที่ไหน น้องชายร่วมอุทรจึงเอาใจออกหากเป็นผู้ที่ลากเขาลงจากหลังม้าด้วยข้อหากบฏ ในขณะที่ความตายกำลังคืบคลานเข้ามาทางด้านฉู่เซ่าหลิง กลับพอว่ามีผู้คุ้มกันตัวเล็กๆ ซื้อเข้าไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย กลับยอมตายเพื่อเขา ชั่วขณะนั้นฉู่เซ่าหลิงนึกเสียดายที่เขาได้พบกับเว่ยจี่สายเกินไป ทว่าสวรรค์ยังมีเมตตา ฉู่เซ่าหลิงสามารถย้อนเวลากลับไปเมื่อ 8 ปี ก่อนหน้านั้นแน่นอนว่าบุญคุณต้องทดแทน และความแค้นต้องชำระ ศัตรูที่เคยทำร้ายเขาเอาไว้ ย่อมไม่มีทางได้สมหวังเหมือนเดิมแน่นอน และคนที่ภักดีต่อเขาเสมอมา ย่อมได้รับผลตอบแทนที่ดีเลิศที่สุด สำหรับเส้นทางของฉู่เซ่าหลิง ยังอีกยาวไกลซึ่งครั้งนี้ข้างกายของเขาจะมีคนที่รักอยู่เสมอ

รีวิวจากผู้อ่านนิยายเล่มนี้ พูดกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า การผูกเรื่องทุกอย่างของนิยายสายวาย ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 นั้น สามารถผูกเรื่องราวได้อย่างแยบยล ถึงแม้อ่านไปแล้วจะมีบางตอนที่ทำให้เจ็บปวดบ้างก็ตาม แต่แนะนำให้อ่านเลย สนุกมากๆ หลายคนซาบซ้ำกับการช่วยชีวิต ที่หลอมรวมจนมาเป็นความรัก เพราะว่าเก่งทั้งคู่ พระเอกก็เย็นชาเกิ้น แถมโหดด้วย แต่อ่อนโยนกับนายเอกแค่คนเดียวเท่านั้น รับประกันความสนุก อ่านแล้ววางไม่ได้แน่นอน

สำหรับใครที่สนใจอยากจะหานิยายสายวายที่สนุกๆ สามารถสั่งซื้อ ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ Naiin.com สั่งตอนนี้รับส่วนลดพิเศษ 15% กับโปรโมชั่น Naiin.com BIG BANG Sale ช้อป 1-3 เล่ม ลด 15% Off

ทรราชหวนคืน เล่ม 1-2 (2 เล่มจบ) ลดเพิ่ม 15% Off (ส่งฟรี)

รายละเอียดหนังสือ ทรราชหวนคืน เล่น 1-2

  • ผู้เขียน: ม่านม่านเหอฉีตัว
  • สำนักพิมพ์: เอเวอร์วาย
  • หมวดหมู่: หนังสือวาย, ยูริ, นิยายวาย, นิยายยูริ