Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoดีลเที่ยวส่งท้ายปลายปี 60 จาก AirAsiaGO

ดีลเที่ยวส่งท้ายปลายปี 60 จาก AirAsiaGO

ถูกกว่าที่คิด กับดีลเที่ยวล่าสุด จาก AirAsiaGo กับราคาเริ่มต้นหลักพันบาท

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวปลายปีนี้ แนะนำให้เข้าไปเช็คโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้การเดินทางไปเที่ยวในช่วงปลายปีของคุณ สบายมากขึ้นเพราะว่าเงินเหลือไปใช้อย่างอื่นเพียบ กับราคาดีลที่ถูกมากมาย เป็นราคาเต็มรวม ตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดีลที่มีชื่อว่า เที่ยวง่ายๆ ราคาถูกกว่าที่คิด ที่จัดขึ้นบนเว็บไซต์ AirAsiaGo.com นอกจากนี้ สำหรับคนที่มี AirAsiaGo แอพ สามารถกรอกรหัสเพื่อรับส่วนลด เพิ่มสูงสุด อีก 10% สำหรับการของผ่าน App AirAsiaGo ได้อีกด้วยนะ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ แอร์เอเชียโก จัดให้สำหรับดีลพิเศษส่งท้ายปี 2560 นี้ มีแต่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม น่าไปทั้งนั้น แถมราคาถูกกว่าที่เราคิดไว้เยอะมากๆ โปรโมชั่นเด็ดจากทาง AirAsiaGo ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ ก็เป็นโปรโมชั่นส่งท้ายปีทั้งที จะแจกแค่คูปองส่วนลด จะได้ยังไงกันถูกไหม ใช่แล้วหละ เป็นโปรโมชั่นส่งท้ายปีทั้งปี แอร์เอเชียโกเลยจัดหนัก แจกส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกจองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์อีก 1,000 บาท สำหรับการจองแพ็คเกจเที่ยวจาก AirAsiaGo สำหรับคูปองส่วนลด AirAsiaGo สามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

ปลายปีใครๆเขาก็ไปเที่ยวกันทั้งนั้นแหละ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่จัดขึ้น สำหรับการเลือกจองผ่านทางเว็บไซต์ แอร์เอเชียโก ครั้งนี้ มีแต่ที่ที่น่าไปทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวที่ ฮ่องกง เที่ยวชิลๆที่สวนสนุก Hong Kong Disneyland หรือว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น กับสวนสนุกชื่อดังอย่าง Universal Studio Japan หรือจะเป็น Fuji Q Highland ก็เด็ดไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ สำหรับใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยตัวเอง อย่าลืมที่จะจองตั๋ว JR Pass ไปด้วยหละ เพราะว่าจะทำให้การเดินทางของคุณ ที่ประเทศญี่ปุ่น ประหยัดมากๆ ซื้อแบบเหมาจ่ายไปเลย จะเที่ยวกี่วันก็ว่าไป ถูกกว่าแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่เป็นติ่งเกาหลี ก็ไม่ควรพลาดที่จะเที่ยวที่สวนสนุก ที่ประเทศเกาหลี อย่างสวนสนุก Everland หรือ สวนสนุก Lotte World นะ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวให้เราได้เลือกเที่ยวอีกมากมายเลยทีเดียว สามารถจองแพ็คเกจ ที่ AirAsiaGo จัดให้แล้วเดินทางไปพร้อมกับสายการบิน แอร์เอเชีย ได้ในราคาที่ถูกที่สุดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพ็คเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่าน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • ราคาโรงแรม เป็นราคาพิเศษ ซึ่งมีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน และ อาจจะไม่มีให้คุณได้จองในวันหยุดราชการ, ปิดเทอม หรือ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษมีเฉพาะช่วงเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments