Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoรักแม่ พาแม่เที่ยว สิงหานี้จัดเลยไม่ต้องรอ ราคาพิเศษ

รักแม่ พาแม่เที่ยว สิงหานี้จัดเลยไม่ต้องรอ ราคาพิเศษ

สิงหา พาแม่เที่ยว กับแพ็คเกจเที่ยว ราคาดีงามที่สุด

วันแม่ปีนี้ เพื่อนๆมีแผนว่าจะพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างรึเปล่า ถ้ายังไม่ได้วางแผน อยากจะแนะนำให้ลองเข้าไปเช็คแพ็คเกจเที่ยวสุดคุ้ม จากทางเว็บไซต์ AirAsiaGo ที่จัดโปรโมชั่น รักแม่พาแม่เที่ยว ขึ้นมา กับแพ็คเกจเที่ยวแบบสั้นๆ 3 วัน 2 คืน ในราคาที่ถูกมากๆจนแม่ยิ้มไม่หุบ สำหรับราคาแพ็คเกจ แบบ 3 วัน 2 คืน มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,850 บาท เท่านั้น ต่อท่าน สำหรับประเทศที่สามารถจองในแพคเกจ วันแม่ปีนี้มีหลายประเทศเลย ให้คุณแม่ได้เลือกแบบสบายๆ ว่าอยากจะไปเที่ยวที่ประเทศไหน ยกตัวอย่างเช่น ประเทศไทย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์ และ อีกมากมาย กางแผนที่แล้วจองแพ็คเกจ พาแม่ไปเที่ยวได้แล้ววันนี้ สำหรับใครที่สนใจแพ็คเกจ สิงหาพาแม่เที่ยว จากทางเว็บไซต์ AirAsiago สามารถเข้าไปจองแพ็คเกจเที่ยวกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2561 ส่วนวันเดินทาง สามารถเลือกเดินทางได้ทันที ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการเงิน ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าสมัยนี้มีโปรโมชั่นจากบัตรเครดิต จากธนาคารชั้นนำ ที่ชอบจัดโปรโมชั่น ร่วมกับทาง บริษัทท่องเที่ยวอย่าง AirAsiaGo ประเทศไทย ทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทย สามารถเลือกจองแพ็คเกจเที่ยว ในราคาที่ถูกเข้าไปอีก แถมยังสามารถเอา คะแนนสะสมจากบัตรเครดิต แลกรับเป็นส่วนลด หรือว่า เครดิตเงินคืนได้อีกด้วยนะ รับส่วนลดแบบจัดเต็ม พาแม่เที่ยวได้สบายๆ ไม่เดือดร้อนเงินในกระเป๋าแน่นอน

ลูกๆคนไหนที่สนใจอยากพาแม่เที่ยว เดือนสิงหาคม นี้สามารถเข้าไปเช็ค โปรโมชั่น แพ็คเกจเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืนผ่านทางเว็บไซต์ AirAsiaGo ได้แล้วตอนนี้ ราคาแพ็คเกจเป็นราคาที่ได้รวม เที่ยวบิน + โรงแรม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ราคาต่อท่านอยู่ที่ 2,850 บาทเท่านั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นดีๆ ที่อยากจะบอกต่อสำหรับลูกๆ ที่อยากจะเซอร์ไพรส์ คุณแม่ ในวันแม่แห่งชาติปีนี้ สำหรับโรงแรมที่มีให้เราได้เลือกพักกับคุณแม่นั้น มีให้เลือกตั้งแต่ 3 ดาวไปจนถึง 5 ดาวเลยทีเดียว เช็คเงินในกระเป๋า แล้วก็แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกับคุณแม่ได้แล้ววันนี้ โดยการจองแพ็คเกจเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ แอร์เอเชียโก เท่านั้น

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจเป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านยสำหรับเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ, ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนดเท่านั้น
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments