Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaดีลสุดฮอต ประจำวันจาก Expedia ลด 24 ชั่วโมงเท่านั้น

ดีลสุดฮอต ประจำวันจาก Expedia ลด 24 ชั่วโมงเท่านั้น

ใครกำลังหาโรงแรม ราคาพิเศษ ต้องไม่พลาดกับ ดีล 24 ชั่วโมงจาก Expedia

อีกหนึ่งโปรโมชั่นที่จะมาช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าสำหรับราคาที่พัก และ โรงแรม ในราคาที่ฮอตสุดๆ กับโปรโมชั่น ดีล 24 ชั่วโมงจากทางเว็บไซต์ เอ็กซ์พีเดีย ซึ่งในโปรโมชั่นนี้ มีข้อจำกัดอยู่ที่เวลานั่นเอง จำกัดเวลาให้คุณได้จองที่พัก และ โรงแรมภายใน 24 ชั่วโมงนี้เท่านั้น ถ้าเลยเวลาไปแล้วก็จะไม่ได้ราคาพิเศษนั่นเอง สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ต่างประเทศ หรือ ในประเทศ แนะนำว่าให้เช็คราคาโรงแรม กับทางเว็บไซต์ เอ็กซ์พีเดียก่อนเป็นอันดับแรกเลยเนื่องจากว่าราคาถูกมาก ในโปรโมชั่นดีลสุดฮอตครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ โรงแรมอย่างเดียวเท่านั้น ลูกค้าสามารถเลือกจองเที่ยวบิน + โรงแรม หรือ เที่ยวบินอย่างเดียวก็ได้

ลูกค้าสามารถรอติดตามดีลฮอตใหม่ๆ ที่จะถูกเพิ่มเติมเข้ามาทุกวัน เวลาเที่ยงคืน ตามเวลาประเทศไทย อย่าลืมเข้ามาอัพเดทดีลจาก Expedia ทุกวันเพื่อที่จะได้ราคาโรงแรม หรือ ตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูกที่สุด ดีลลดราคาสุดฮอต 24 ชั่วโมงนั้นมีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณได้เลือกเที่ยว ยกตัวอย่างเช่น กรุงเทพฯ, ภูเก็ต, พัทยา, หัวหิน, ไทเป, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, มาเก๊า, นิวยอร์ก, โอซาก้า, โตเกียว, อิสตันบลู, ระยอง และ อื่นๆอีกเพียบ  สำหรับเงื่อนไข และ ข้อกำหนด ของโปรโมชั่น ลดราคา 24 ชั่วโมงจากทาง เอ็กซ์พีเดีย สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

  • จองภายในเวลา 11.59 น.
  • ข้อเสนอนี้ ใช้สำหรับการจองโรงแรม ที่ได้เข้าร่วมกับโปรโมชั่นนี้เท่านั้น
  • ข้อเสนอนี้ ใช้สำหรับการจองโรงแรม เพื่อเข้าพักภายใน 14 วัน นับตั้งแต่วันนี้เท่านั้น
  • ราคาดีลสุดฮอต 24 ชั่วโมง เป็นราคาต่อห้อง สำหรับห้องพักเตียงใหญ่เท่านั้น
  • ราคาที่นำเสนอนี้เป็นราครที่รวมส่วนลดโรงแรมแล้ว
  • ส่วนลดของโปรนี้ เป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • โรงแรม และ ราคาที่นำเสนอไม่สามารถใช้ได้กับช่วงเวลาการจองที่ยกเวันและต้องเข้าพักอย่างน้อยตามจำนวนที่โรงแรมกำหนดไว้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments