Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaสงกรานต์ ซัมเมอร์เซล รีบจองก่อนหมด

สงกรานต์ ซัมเมอร์เซล รีบจองก่อนหมด

ห้ามพลาดกับดีลเที่ยววันสงกรานต์ ล่าสุดจาก Expedia

สำหรับใครที่กำลังจะวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือ ว่าวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะเลือกเดินทางไปเที่ยวที่ไหน ในช่วงวันหยุดยาวๆ อย่างวันสงกรานต์ที่จะมาถึงในเดือนหน้านี้ แนะนำให้รีบเช็ครีบจอง โรงแรม หรือ ตั๋วเครื่องบินกันก่อนเลย หรือว่าใครที่เบื่อกับการต้องมานั่งจองตั๋วเครื่องบินที โรงแรมที แนะนำให้เข้าไปเช็ค โปรโมชั่นสุดพิเศษ รับวันสงกรานต์นี้ จากทางเว็บไซต์ Expedia แจกส่วนลด และ โปรโมชั่นที่จะมาช่วยให้แผนการเดินทางท่องเที่ยวของคุณง่ายเป็นกอง แถมยังมีราคาถูกอีกด้วย

ในดีลล่าสุดเที่ยววันสงกรานต์ จากเอ็กซ์พีเดีย ครั้งนี้ มีดีลให้คุณได้เลือกเพียบ แถมราคาพิเศษมากๆอีกด้วย เป็นดีลที่มอบส่วนลด สำหรับการท่องเที่ยวของคุณได้เยอะมากเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น ดีลเที่ยวบินสุดคุ้ม, ดีลโรงแรมทั่วไทย, ดีลพิเศษไต้หวัน และ ดีลเที่ยวบิน + โรงแรม สำหรับเส้นทางการบินที่มีให้เราได้เลือกจองนั้นมีเยอะมากๆ ยกตัวอย่างเช่น ไต้หวัน, เชียงใหม่, ภูเก็ต, กระบี่, ไทเป, โตเกียว, สิงคโปร์, ฟุกุโอกะ, โฮจิมินห์ซิตี้, ย่างกุ้ง, เวียงจันทน์, โอซาก้า และ อื่นๆอีกเพียบ ใครที่วางแผนจองทั้งหมดแล้ว อย่าลืมเช็คพวกกระเป๋าเดินทางของตัวเองด้วย เพราะว่าถ้าไม่อยากลำบากตอนไปเที่ยว เช่นเกิดปัญหา กระเป๋าเดินทางล้อพังอะไรแบบนี้ จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวของคุณหมดสนุกไปเลยก็ได้นะ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นจาก เอ็กซ์พีเดียครั้งนี้ เป็นโปรโมชั่น สำหรับโรงแรม และ เที่ยวบินที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • ดีลครั้งนี้สำหรับการจองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 เมษายน 2561
  • สำหรับการเดินทางระหว่างวันที่ 12 เมษายน 2561 ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561
  • ราคานี้เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการเข้าพักคู่ ในช่วงเวลาและการเดินทางที่กำหนด
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments