Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวUniversal Studio Japanหลอนให้สุด กรี๊ดให้ดัง กับเทศกาล Halloween ที่สวนสนุก Universal Studios Japan

หลอนให้สุด กรี๊ดให้ดัง กับเทศกาล Halloween ที่สวนสนุก Universal Studios Japan

ฮาโลวีน 2023 ที่สวนสนุก ยูนิเวอร์ แซลสตูดิโอญี่ปุ่น ห้ามพลาด

สำหรับใครที่ชอบความหลอน ความน่ากลัว หรือว่าชอบเรื่องเล่าผีสุดหลอนจากช่องทางต่าง ๆ พลาดไม่ได้เลยกับการจองตั๋วเข้าสวนสนุก Universal Studios Japan เพื่อเข้าไปร่วมลุ้น ร่วมหลอน กับเทศกาลที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกรอคอย นั่นคือเทศกาลปล่อยผี หรือ เทศกาลฮาโลวีน โดยเทศกาลนี้ไม่ได้จัดแค่ที่สวนสนุก Universal Studios Japan เท่านั้น แต่ในแถบเอเชียของเรา ยังมีการจัดเทศกาลฮาโลวีนที่สวนสนุก Universal Studios Singapore อีกด้วย สำหรับเทศกาลฮาโลวีนที่ประเทศญี่ปุ่น จะจัดตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ไปจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2023 ปีนี้ทางสวนสนุก USJ จัดแตกต่างจากปีก่อน ๆ มาพร้อมกับ 7 กิจกรรมสุดหลอนที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและส่งเสียงกรี๊ดไปพร้อมกัน

บัตร Universal Studio Japan มีกี่แบบ 2023

เชื่อว่าหลายคนที่มีโอกาสแวะไปเที่ยวโอซาก้า คงไม่พลาดจะที่เช็กอิน Universal Studio Japan สวนสนุกยอดฮิตในเอเชีย ที่รวมเครื่องเล่นและกิจกรรมต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน โดยที่นีมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมหลายประเภท มีให้เลือกทั้งแบบ 1 วัน, 1.5 วัน และ 2 วัน ก่อนอื่นให้เริ่มจากการซื้อ Universal Studios Japan Studio Pass เพื่อเข้าสวนสนุก จากนั้นเลือกประเภทบัตรเข้าชมเป็นลำดับถัดไป โดยราคาเข้าชม Universal Studios มักมีราคาแตกต่างกันในแต่ละวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทบัตรและวันที่ทำการจอง ดังนั้นแนะนำตรวจสอบเว็บไซต์ทางการก่อนไปเที่ยวด้วยเสมอ แต่สำหรับใครที่อยากเที่ยวแบบไม่ต้องต่อคิวนาน ๆ แนะนำให้เลือกจองตั๋ว Express Pass สวนสนุก USJ ไปด้วย ช่วยให้คุณเข้าเล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ ผ่านช่องทางพิเศษได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลาต่อแถว แต่ถึงอย่างไรใช่ว่ามีบัตร Express Pass เพียงใบเดียวแล้วจะเข้าสวนสนุกได้เลย คุณจำเป็นต้องมีบัตรเข้าชมด้วยเช่นกัน โดยเงื่อนไขที่น่าสนใจของการซื้อบัตรเข้าสวนสนุก USJ คือคุณสามารถเลื่อนวันเข้าชมเป็นวันใดก็ได้ที่ปรากฏบนปฏิทิน (แต่ต้องเป็นวันที่รองรับกับประเภทบัตร) และเป็นวันที่อยู่ภายในอายุการใช้งานของเวาเชอร์ ทั้งนี้จะไม่สามารถเข้าสวนสนุกก่อนวันที่ระบุในคำสั่งซื้อการจองบัตรเข้าสวนสนุกได้นั่นเอง

Universal Studio Japan
Halloween Horror Nights 2023 Universal Studio Japan

ภายในสวนสนุก Universal Studio Japan มีเครื่องเล่น กิจกรรม โชว์การแสดง และขบวนพาเหรดสุดตระการตาให้รับชมแบบจุใจ อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของเมืองจำลองภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดมากมาย อาทิ Harry Potter, Minions, Spider Man, Jurassic Park ฯลฯ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่หลงใหลในโลกภาพยนตร์ ที่สำคัญใครที่กลัวเที่ยวแล้วจะเหนื่อยล้าเกินไป ที่นี่ยังมี ร้านอาหารใน USJ ไว้ให้บริการ จัดเต็มด้วยเมนูน่าลอง แต่ที่ไปแล้วพลาดไม่ได้คงเป็นเมนู ButterBeer ซิกเนเจอร์ของโซน The Wizarding World of Harry Potter

Halloween Horror Nights 2023 เปิดประสบการณ์หลอนที่ญี่ปุ่น

เทศกาล Halloween เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ต้องห้ามพลาดของสวนสนุก Universal Studios ซึ่งแน่นอนว่าในโซนเอเชียนอกจากมี Halloween Horror Nights ที่ USS ที่น่าสนใจแล้ว เทศกาล Halloween Horror Nights 2023 ที่สวนสนุก Universal Studios Japan น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยปีนี้จัดเต็มความหลอนให้นักท่องเที่ยวกรี๊ดสนั่นถึง 7 รูปแบบ ดังนี้

Street Zombies
กิจกรรม Street Zombies

Street Zombies – หลอนสุดกับฝูงซอมบี้บนถนนที่ได้เข้ามาบุกยึดพื้นที่ภายในสวนสนุก USJ ทำให้มีกลิ่นอายความหลอนแบบเฮี้ยนสุด ๆ ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ต้องพบกับประชากรซอมบี้ที่พร้อมจะวิ่งไล่คุณ! ทั้งยังมาพร้อมเสียงครวญคราง การไล่ฆ่ากันของซอมบี้ และเสียงเลื่อยที่พร้อมเขย่าประสาท บอกได้เลยว่าใครขวัญอ่อนต้องอยู่ห่าง ๆ แต่ใครที่กล้าไม่กลัวก็มาลองดูได้เลย โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

Zombie de Dance
กิจกรรม Zombie de Dance

Zombie de Dance – หลังจากที่สวนสนุกถูกยึดครองด้วยเหล่าซอมบี้แล้ว พวกมันก็ได้นัดแนะกันที่จะรวมตัวเพื่อที่เฉลิมฉลองในแบบฉบับซอมบี้ ซึ่งจะมีการแสดงด้วยการเต้นรำของเหล่าซอมบี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แม้จะยังคงมีเสียงกรีดร้องเป็นระยะ ๆ แต่อาจพบว่าตัวคุณกำลังเต้นรำไปพร้อม ๆ กับฝูงซอมบี้ ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่หาที่ไหนไม่ได้ ต้องห้ามพลาด

Chucky's Carnival of Chaos - Chucky's Bloody Festival
บ้านผีสิง Chucky’s Carnival of Chaos – Chucky’s Bloody Festival

บ้านผีสิง Chucky’s Carnival of Chaos – Chucky’s Bloody Festival – ภาพยนต์สยองขวัญที่อยู่ในใจคนไทยที่เคยชมภาพยนต์เรื่องนี้มาก่อน เพราะแค่ชื่อชัคกี้ก็รู้ทันทีว่ามันคือ ตุ๊กตาผี ครั้งนี้ชัคกี้ได้กลับมาที่ญี่ปุ่นในรูปแบบของบ้านผีสิง! ใครที่อยากจะสัมผัสความหลอนครั้งนี้ แนะนำให้คิดอีกที เพราะครั้งนี้ชัคกี้จะพาทุกคนสัมผัสความหลอนและความตื่นเต้นผ่านการสวมแว่นตาสามมิติ แบบที่ไม่มีเคยมีมาก่อน และแทบจะกรีดร้องทุกครั้งที่ชัคกี้ย่างกรายเข้ามาหาคุณแทบทุกมุม โดยบ้านผีสิงธีมชัคกี้กำหนดอายุการเข้าชมสำหรับผู้ที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้น

Resident Evil ™・The Extreme+
บ้านผีสิง Resident Evil ™・The Extreme+

บ้านผีสิง Resident Evil ™・The Extreme+ – ยินดีต้อนรับเข้าสู่วงกตสยองขวัญ โดยคุณจะได้สวมบทบาทเป็น Bioazar™ ที่หลบภัยอยู่ที่สถานีตำรวจ Raccoon City โดยคุณต้องต่อสู้กับซอมบี้และสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ที่น่าตื่นเต้น เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเอาชีวิตรอดที่ทั้งสนุก หลอน และเขย่าประสบสาทไปพร้อม ๆ กัน

Universal Monsters - Legend of Fear
บ้านผีสิง Universal Monsters – Legend of Fear

บ้านผีสิง Universal Monsters – Legend of Fear – ครั้งแรกกับการส่งตรงบ้านผีสิงในธีม Universal Monsters มาจาก Universal Orlando Resort โดยคุณต้องหนีออกจาก Universal Monsters ท่ามกลางความมืดมิดของสุสาน ที่เต็มไปด้วยมนุษย์หมาป่า แฟรงเกนสไตน์ และแดร็กคูล่า สนุก ดุเดือด สมการรอคอยแน่นอน

Sadako's Curse - Dark Horror Ride
เครื่องเล่น Sadako’s Curse – Dark Horror Ride

เครื่องเล่น Sadako’s Curse – Dark Horror Ride – ให้คุณหลบหนีออกจากห้องทดลองผ่านลิฟต์ส่งของที่เต็มไปด้วยคำสาป และที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้น คือคุณต้องวิ่งหนีจากสิ่งต่าง ๆ ท่ามกลางความมืด โดยเครื่องเล่นนี้จะเป็นการ Collab กันกับเครื่องเล่น Space Fantasy the Ride ที่รับรองว่าสนุก ลุ้นกว่าครั้งไหน ๆ

"Ado" x Hollywood Dream the Ride
เครื่องเล่น “Ado” x Hollywood Dream the Ride

เครื่องเล่น “Ado” x Hollywood Dream the Ride – เป็นเครื่องเล่นที่นำเอาเสียงจากตัวการ์ตูน Ado มา Collab กับเครื่องเล่น Hollywood Dream the Ride สุดหวาดเสียว พบกับเสียงกรีดร้องอันหนาวเหน็บและเครื่องเส่นที่พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่ไม่เหมือนใคร

ทั้งหมดนี้เป็นธีมความสนุกที่คุณจะพบในเทศกาล Halloween ที่สวนสนุก Universal Studios Japan สำหรับคนไทยคนไหนที่วางแผนอยากจะเดินทางไปเที่ยวสวนสนุก Universal Studios Japan หรือ USJ ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนปี 2023 นี้แล้วยังไม่ได้จองตั๋ว แนะนำให้เลือกจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ที่ให้บริการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ ที่น่าเชื่อถืออย่างเว็บไซต์ Klook เพราะการจองตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ ช่วยให้คุณประหยัดเวลาต่อคิวซื้อตั๋วหน้าทางเข้าสวนสนุกได้เยอะมาก ๆ ทำให้คุณมีเวลาเหลือ ๆ ไปต่อคิวเตรียมพร้อมเล่นเครื่องเล่นในโซนต่าง ๆ ได้แบบไร้กังวล นอกจากนี้การจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Klook ยังมีราคาถูกกว่าที่อื่น ๆ แถมบางครั้งยังมีคูปองส่วนลดให้กับคนไทยที่จองผ่านทางออนไลน์ หรือ แอปพลิชันของ Klook อีกด้วย ใครวางแพลนเที่ยวญี่ปุ่น USJ Halloween 2023 ต้องห้ามพลาด รับรองว่าหลอนกว่าครั้งไหน ๆ แน่นอน

>> ซื้อบัตร Universal Studios Japan ราคาดีผ่าน KLOOK <<

อ่านเพิ่มเติม:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments