Saturday, July 27, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolสวยไฮโซ ด้วยไอเท็ม Hi-End ลดพิเศษ

สวยไฮโซ ด้วยไอเท็ม Hi-End ลดพิเศษ

เช็คไอเทมให้คุณสวยแบบ ไฮโซได้แล้ววันนี้

ไอเท็มที่สามารถเนรมิต ให้คุณสวนแบบไฮโซ แต่ราคาแค่หลักร้อยมีอยู่จริงๆนะ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา เมคอัพและสกินแคร์ที่จะทำให้คุณมีออร่าพุ่งกระจาย ต้องรีบไปเช็ค โปรโมชั่นล่าสุดจากเว็บไซต์ บิวตี้คูลเลย เป็นโปรโมชั่นที่ฮอตฮิตมากๆ เพราะว่าราคาโดนใจสุดๆ สำหรับแบรนด์ที่ ไอเทมที่บิวตี้คูลนำมาจัดรายการ เพื่อที่จะเนรมิตให้คุณดูสวยไฮโซนั้น มาจากหลายแบรนด์ชั้นนำเลย ไม่ว่าจะเป็น Biotherm, SENA, CEZANNE, Laneige, SK-II, Clinique, Rimmel, Sulwhasoo, Laura Mercier และ อื่นๆอีกเพียบ ไปเช็คกันดูเลยดีกว่า ว่ามีตัวไหนบ้างที่จะมาเป็นตัวช่วยให้คุณดูหรูหรา ในราคาหลักร้อย

  • Biotherm Life Plankton Essence เอสเซนส์แพลงก์ตอน ที่สาวๆทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง ถึงแม้ขวดใหญ่จะราคาแรงไปนิดนึง แต่ไม่ต้องเป็นหัว Beauticool เขามีขนาดเล็กให้เราได้ใช้ ในราคาหลักร้อยเท่านั้น เป็นตัวช่วย ลดเรือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยทำให้ผิวของคุณดูฟูอิ่ม
  • SENA Marine Plankton Water Serum Concentrate 150 ml เซรั่มแพลงก์ตอน ที่มีความเข้มข้นสูง ตัวช่วยให้ผิวของคุณดูชุ่มชื่น อ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด แถมยังเป็นตัวช่วยให้ผิวของคุณเรียบเนียนอีกด้วย สาวๆไทยชอบเรียก เซรั่มตัวนี้ว่า น้ำตบแม่โบว์ เพราะว่าแม่โบว์ เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง
  • CEZANNE เฉดดิ้งที่มีเนื้อครีมที่ อัดมาในรูปแบบแท่ง ใช้งานง่ายมากๆ ตัวช่วยที่ตะทำให้หน้าของคุณดูมีมิติ สวยแบบหรูหราได้ในชิ้นเดียว
  • Laneige ซื้อ 1 ฟรี 1 วันนี้ที่บิวตี้คูล อีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้หน้าคุณชุ่มชื้น เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง สินค้าขายดีที่สุดของ ลาเนจก็ ลาเนจ วอเตอร์ แบงค์ นี่แหละ
  • SK-II แพ็คคู่สุดคั้ม จาก SK-II เป็น Facial Treatment Essence 10 ml มาเป็นแพ็คใช้ไปยาวๆ เอสเซนส์พิเทร่า ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว อีกชื่นนึงที่ติดปากสาวไทยก็คือ น้ำตบป้าเจี๊ยบ ที่โด่งดัง ใช้แล้วหน้าใส่เด้งแบบป้าเจี๊ยบแน่นอน
  • Clinique อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องการนอนดึก จนตาเป็นแพนด้า นั่นก็คือ All About Eyes Reduces Circles Puffs ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวที่บอบบางรอบดวงตาของคุณ มาในรูปแบบเนื้อเจลที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวชึ้นในสุดได้อย่างรวดเร็ว
  • Rimmel ซื้อตอนนี้ ซื้อ 1 ฟรี 1 สำหรับ Stay Matte Pressed Powder No. 001 เป็นแป้งเนื้อฝุ่นที่อัดแข็ง มีเนื้อแมทสามารถคุมความมันได้อยู่หมัด เหมาะสำหรับผิวธรรมดา และ ผิวมัน
  • Sulwhasoo ซื้อ 1 ขวด ฟรี 1 ขวด Gentle Cleansing Oil 50 ml ออยที่ใช้ล่างเครื่องสำอาง ถูกแนะนำจาก บล็อกเกอร์ชื่อดัง มีส่วนผสมของสมุนไพร ตามแบบฉบับของเกาหลี

ดีลที่จะทำให้คุณสวยแบบไฮโซ ล่าสุดจากบิวตี้คูลครั้งนี้เปิดให้คุณได้เลือกซื้อตัวช่วยให้คุณสวยแบบ ไฮโซตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 มกราคม 2560

Related Post: โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Beauticool

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments