Saturday, July 27, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมโปรโมชั่น เอ็กซ์พีเดีย Super Saver

โปรโมชั่น เอ็กซ์พีเดีย Super Saver

โปรใหม่จาก Expedia 3 วัน 2 คืน เริ่มที่ 1,699 บาท

ประกาศอย่างเป็นทางการจาก Expedia สำหรับโปรโมชั่น Super Saver ที่เพิ่งออกมาสดๆร้อนๆ ในเดือน มีนาคม นี้ ให้คุณจองไปเที่ยว ได้ในราคาที่ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นแพ็คเกจที่ถูกมากๆ เริ่มต้นสำหรับแพ็คเกจเที่ยว 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต่อที่ 1,699 บาท ต่อท่าน สำหรับห้องพักแบบคู่ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวนี้มีให้คุณเลือกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ไทย, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, เวียดนาม, ฮ่องกง, จีน, มาเลเซีย, เวียดนาม, พม่า และอื่นๆอีกมากมาย ขอบอกเลยว่าคุ้มมาก คุณสามารถเริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 มีนาคม 2558 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 ไปจนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2559 เลย ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่ถือได้ว่าคุ้มมากๆ เพราะระยะเวลาการเดินทางนั้นนานข้ามปีเลยทีเดียว ลืมบอกไปอีกอย่างนึงก็คือ โปรโมชั่นนี้ เป็นราคาที่รวม ค่าโรงแรม, เที่ยวบิน และภาษีไว้เรียบร้อยแล้ว

เงื่อนไข

  • ราคาแพ็คเกจที่เห็นในโปรโมชั่น และราคาโรงแรมตัวอย่าง เป็นราคาสำหรับช่วงเวลาการเดินทาง ที่ระบุและขึ่นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคาต่อห้องสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามวันและเวลาที่ออกเดินทาง เมืองที่ออกเดินทาง แล้วความพร้อมในการให้บริการ
  • ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือ ยกเลิกได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆเพิ่มเติมและอาจจะกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำและวันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอเอาไว้
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments