Friday, April 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineแอดไวซ์ออนไลน์ แจก Privilege Box 7 สิทธิประโยชน์แทนคำขอบคุณ

แอดไวซ์ออนไลน์ แจก Privilege Box 7 สิทธิประโยชน์แทนคำขอบคุณ

โปรโมชั่นแจกกระจุยจาก Advice Online เพียงซื้อสินค้าตามที่กำหนด รับเลย Gift Voucher กว่า 3000 บาท

สำหรับใครที่กำลังวางแผนว่าจะถอยเครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ หรือ ว่าจะประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่อยู่ในตอนนี้ ต้องเช็คโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเว็บไซต์ Advice Online ทันทีเนื่องจากโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่ คูปองส่วนลด Advice เท่านั้น แต่ยังมีการแจก สิทธิประโยชน์สุดพิเศษ แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ที่เลือกสั่งซื้อสินค้า ในหมวด Notebook, Desktop และ AIO หรือ All-In-One รุ่นไหน แบรนด์ใดก็ได้ และ ราคาเท่าไหร่ก็ได้ ผ่านการสั่งซื้อบนเว็บไซต์ Advice Online คุณก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ รับฟรี! Advice Privilege Box ซึ่งในกล่องจะเป็น Gift Voucher มูลค่ารวมกว่า 3000 บาทเลยทีเดียว สำหรับ Gift Voucher ที่บอกนั้นจะมีส่วนลดให้กับลูกค้าได้ใช้เยอะมากๆ รวมทั้งหมด 7 อย่างด้วยกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

7 เหตุผลว่าทำไมต้องซื้อสินค้าไอที ที่งาน Advice IT Festival ตอนนี้

  • รับฟรี Gift Voucher ส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าไอทีที่สาขา 250 บาท
  • รับฟรี Gift Voucher ส่วนลดซื้อสินค้าที่ Advice Online 200 บาท
  • รับฟรี Gift Voucher ส่วนลดค่าบริการงาน Service 200 บาท
  • รับฟรี Gift Voucher แลกซื้อกระเป๋าเดินทางสูงสุด 590 บาท
  • รับฟรี Gift Voucher ส่วนลด MK Restaurants 100 บาท
  • รับฟรี Gift Voucher ส่วนลด Major 100 บาท
  • Finger Grip

โปรโมชั่น Advice Privilege Box ครั้งนี้ จะจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้ส่วนลดพิเศษๆ แนะนำว่าให้รีบ เนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัดนั่นเอง ส่วนใครที่ไม่ว่างไปงาน สามารถสั่งซื้อสินค้าไอทีผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นเดียวกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments