Friday, April 26, 2024
Homeท่องเที่ยวHong Kong Disneylandเทศกาล Halloween ที่สวนสนุก Hong Kong Disneyland 2018

เทศกาล Halloween ที่สวนสนุก Hong Kong Disneyland 2018

เตรียมตัวให้พร้อม กับเทศกาล ฮาโลวีน ปีนี้ที่ Hong Kong Disneyland

สำหรับใครที่ชอบความน่ากลัว ผสม ขนหัวลุก แนะนำให้เลือกตีตั๋ว เดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก ในช่วงวันฮาโลวีน ซึ่งทุกๆปี วันฮาโลวีนจะตรงกับวันที่ 31 ตุลาคม แต่สวนสนุกที่จะวันฮาโลวีน ส่วนใหญ่แล้วจะจัดก่อนที่จะถึงวัน ยกตัวอย่างเช่น สวนสนุก Universal Studios Singapore, สวนสนุก Hong Kong Disneyland, Universal Studios Japan, Tokyo Disneyland และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับสวนสนุก Hong Kong Disneyland ในปีที่แล้ว ทางสวนสนุกได้จัดธีมวันฮาโลวีน ในวันที่ 14 กันยายน ไปจนถึง วันที่ 31 ตุลาคม แต่ในปีนี้ ยังไม่มีประกาศออกมาว่า งานฮาโลวีน ของสวนสนุก ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์จะจัดขึ้นในวันที่เท่าไหร่ สำหรับบรรยากาศ ของสวนสนุกในธีม Halloween นั้นจะเต็มไปด้วยหมอกและควัน ชวนให้ผู้ที่เดินทางไปเที่ยวในช่วงนั้น ขนหัวลุกไปตามๆกัน นอกจากจะมีหมอก ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศ ความสะพรึงกลัวและขนหัวลุกให้กับนักท่องเที่ยวแล้ว ยังมีตัวละครจาก ดีสนีย์ ที่จะแต่งตัวให้เข้ากับ ธีมวันฮาโลวีนเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม สำหรับฤดูกาล ใหม่ที่น่าตื่นเต้นกว่าครั้งไหนๆ ที่สวนสนุก ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์  ไปสนุกกับเพื่อนๆ ของมิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์ และ ผองเพื่อน กับเทศกาล วันฮาโลวีน ที่มาพร้อมกับชุดฮาโลวีน ลืมไปได้เลย กับภาพบรรยากาศเดิมๆ ที่สวนสนุก ดีสนีย์แลนด์มี เพราะว่าในช่วงวันฮาโลวีนปีนี้ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป พบกับความสนุกปนขนหัวลุกได้ในช่วงเดือน กันยายน ไปจนถึงเดือนตุลาคม ที่สวนสนุก Hong Kong Disneyland สำหรับใครที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยวช่วงนั้น แนะนำให้จองตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ Klook เพราะว่า มันจะดวก ง่าย และ รวดเร็วกว่า ไม่ต้องไปเสียเวลายืนต่อคิว ซื้อบัตรเข้าสวนสนุกหน้าทางเข้า แถมตั๋วหน้าทางเข้า ยังมีราคาที่แพงกว่าเยอะ เลือกซื้อผ่านทางออนไลน์ มีส่วนลดให้แถม ไม่ต้องต่อคิวนาน เอา QR Code ไปสแกนเข้าสวนสนุกได้ทันที ประหยัดเวลาต่อคิวเข้าเครื่องเล่นได้เยอะมากมาย สำหรับราคาตั๋ว และ โปรโมชั่น สำหรับการจองตั๋วเข้าสวนสนุก ผ่านทางออนไลน์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments