Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวN Seoul Towerซื้อบัตรเข้า ชมหอคอย N Seoul Tower ลดราคาพิเศษ

ซื้อบัตรเข้า ชมหอคอย N Seoul Tower ลดราคาพิเศษ

สั่งซื้อตั๋วเข้าชมหอคอย ที่สูงที่สุดในเกาหลี N Seoul Tower

มีใครกำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีอยู่รึเปล่า ถ้ามีคุณจะพลาดไม่ได้เลย กับการที่จะวางแผน เดินทางไปเที่ยวจุดที่อยู่สูงที่สุด ในเมืองนัมซานของประเทศเกาหลีใต้ นั่นก็คือ ที่ตึก N Seoul Tower หรือ Namsan Seoul Tower เป็นตึกที่มีความสูงอยู่ที่ 479.7 เมตร ที่นี่คุณจะได้พบกับ จุดชมวิวที่สวยที่สุดของประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ของหอคอย และ เมือง นัมซานอีกด้วยนะ สำหรับการเดินทางไปที่ หอคอยแห่งนี้ สามารถเดินทางไปหลากหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น สามารถนั่งรถบัส, เดินเท้า หรือ ว่าจะนั่งกระเช้าเพื่อขึ้นไปชมทัศนียภาพ ที่สวยงามที่อยู่บน สวนสาธารณะ นัมซานได้อีกเช่นเดียวกัน คนไทยคนไหนที่กำลังวางแผน จะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ จะพลาดไม่ได้ กับสถานที่ท่องเที่ยว ที่โรแมนติก ผสมผสานกับธรรมชาติ แถมยังได้รับชม สะพานที่มีชื่อเสียง และ ต้นไม้ที่ถูกปกคลุมไปด้วย แม่กุญแจ อีกด้วยนะ หอคอย N Seoul Tower เป็นหอคอยที่ได้ถูกสร้างให้อยู่บนยอดเขา ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วย ธรรมชาติ ที่สวยงาม ทำให้นักท่องเที่ยวอย่างเราๆ สามารถเข้าไปสัมผัส กับมุมมอง ที่สวยงาม และ เป็นธรรมชาติ ทั่วตัวเมืองนัมซานเลยทีเดียว ด้วยระดับที่อยู่สูงกว่า น้ำทะเลเกือบ 500 เมตร พร้อมกับจุดชมวิว ที่หาดูที่ไหนไม่ได้บนโลกใบนี้ นอกจากที่นี่ที่เดียวเท่านั้น คุณยังสามารถสำรวจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประวัติของหอคอยแห่งนี้ ได้อีกด้วย วิวที่คุณจะได้เห็นนั้น จะเป็นวิวที่อยู่ไกลแบบสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็น ภูเขาจากอีกฝั่งได้อีกด้วย

ในตอนกลางคืนของตึกแห่งนี้ คุณจะได้เห็นแสงไฟ ทั่วเมืองราวกับว่า คุณได้ดูดดวงดาวที่อยู่บนท้องฟ้าเลยหละ สำหรับใครที่อยากจะหาที่ โรแมนติกๆ สำหรับการไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลี คุณจะพลาดไม่ได้เลย กับการจองตั๋วเพื่อขึ้นไปชม บนตึก N Seoul Tower นอกจากจะมีวิวสวยๆ ให้คุณได้ถ่ายรูป, ได้บอกรัก หรือ ว่าจะไว้ขอแต่งงาน ที่ตึกแห่งนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งสำหรับคนเกาหลี และ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นั่นก็คือ Hello Kitty Island นั่นเอง เป็นสถานที่ที่คุณสามารถหาซื้อของที่ระลึกๆ น่ารักๆ สาย Hello Kitty จะพลาดไม่ได้เลย เพราะว่ามีของน่ารักๆ ให้คุณได้เลือกซื้อเยอะมากๆ นอกจากจะมีร้าน Hello Kitty Island ให้คุณได้เลือกซื้อของน่ารักๆแล้ว คุณยังสามารถเข้าไปเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์ของเล่น ที่มีชื่อว่า SSentoy ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่คุณจะได้กับ ของเล่นต่างๆ จากสมัยก่อน มาจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงของ โมเดลของตัวละครจาก ดีสนีย์ซึ่งมีโมเดล ขนาดเท่าตัวจริงเลยนะ

สิ่งที่คุณจะพลาดไม่ได้ หากได้ไปเยือนที่ตึก N Seoul Tower

สำหรับไฮไลท์ ของการเดินทางไปเที่ยวที่ตึก N Seoul Tower ไม่ใช่แค่เพื่อไปชมวิวเท่านั้น เพราะว่าที่ตึกนี้ ยังมีไฮไลท์ ที่คุณจะพลาดไม่ได้เลย ก็คือการซื้อพวงกุญแจแแห่งความรัก แถมยังสามารถเขียนข้อความส่วนตัวลงไปได้ด้วยนะ หลังจากนั้น ให้คุณนำกุญแจไปล็อคไว้กับรั้ว หรือ บนต้นไม้แห่งความรักนั่นเอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับคู่รักเกาหลี ตามภาพตัวอย่างด้านบนเลย แต่เวลาที่เราจะเอา แม่กุญแจไปคล้องนั้น ต้องหาที่ลงหน่อยนึงนะ เพราะว่ารั้ว และ ต้นไม้ต่างก็เต็มไปด้วยแม่กุญแจนั่นเอง

ใครที่สนใจอยากจะไปเปิดประสบการณ์ใหม่ สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ในประเทศเกาหลีใต้ ที่ไม่ใช่เป็นเพียง เดินทางไปเที่ยวเพื่อทำศัลยกรรม, ซื้อเครื่องสำอาง, หรือ ไปเที่ยวสวนสนุก Lotte World หรือ ว่าสวนสนุก Everland อยากจะแนะนำให้คุณลองได้ไปเที่ยวกับ ตึก N Seoul Tower ดูรับลองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจอยากจะซื้อตั๋วเข้าตึก Namsan Seoul Tower สามารถเข้าไปซื้อตั๋ว ผ่านทางเว็บไซต์ Klook ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ที่ได้จำหน่ายตั๋วสำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยว และ ตั๋วสำหรับบัตรโดยสาร ต่างๆ ในราคาพิเศษ ถูกกว่าไปซื้อเอา หน้างานแน่นอน ใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศไหนในแถบเอเชีย และ ยุโรป ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปเช็ค ราคาตั๋วสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆของคุณ พร้อมกับ รับส่วนลดสุดพิเศษ จากทางเว็บไซต์ Klook ผ่านการใช้คูปองส่วนลด Klook ได้ทันที เพียงคุณกรอกรหัสคุณก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 500 บาท เลยทีเดียว สำหรับใครที่ สนใจอยากจะจองตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่า่จะเป็น Universal Studio Japan, Universal Studio Singapore, Tokyo Disneyland, Fuji Q Highland, Ngong Ping 360, Hong Kong Disneyland, Cartoon Network Amazone, Shanghai Disneyland และ อื่นๆอีกเพียบ รวมไปถึง บัตรโดยสาร พวกตั๋วรถไฟอย่าง JR Pass, Korea Rail Pass และ อื่นๆอีกเพียบ ซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ จะมีราคาที่ถูกกว่า ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วอีกด้วยนะ ใครที่ใจอยากจะซื้อตั๋วในราคาถูกแนะนำต้องที่เว็บไซต์ Klook เลย

แผนที่ไป N Seoul Tower

วิธีการเดินทาง ไป N Seoul Tower

สำหรับวิธีการเดินทางไปเที่ยวที่ ตึก N Seoul Tower นั้นสามารถเดินทางไปได้หลากหลายช่องทาง แต่วิธีที่ง่ายที่สุดเลยก็คือ การเดินทางด้วยรถบัสนั่นเอง ดูวิธีการเดินทาง แต่ละอย่างได้ด้านล่าง

  • รถไฟใต้ดิน ใช้สาย 3 ที่สถานีรถไฟ Dongguk University ทางออกที่ 6 และ ให้ขึ้น รถบัสหมายเลข 02/03/05
  • รถไฟใต้ดินสาย 3/4 ที่สถานีรถไฟ Chungmuro ใช้ทางออกที่ 2 อยู่ด้านหน้าโรงภาพยนต์ Daehan ให้ขึ้นรถบัสหมายเลข 22/
  • รถไฟใต้ดินสาย 4 ที่สถานีรถไฟ Myeongdong ใช้ทางออกที่ 3 และ ให้ขึ้นรถบัสหมายเลข 05
  • รถบัสรอบเมืองนัมซาน จะมีบริการทุกๆ 15- 20 นาที ราคา 1,200 วอน สำหรับเงินสด และ 1,100 วอนถ้าคุณใช้จ่ายด้วยบัตร T-Money

รถกระเช้า

  • สำหรับการขึ้นกระเช้า นั้น คุณสามารถเดินทางไปขึ้นได้ที่ สถานีรถไฟใต้ดินที่สถานี Myeongdong
  • หลังจากนั้น เมื่อคุณมองเห็น Pacific Hotel ให้คุณเดินชิดขวา และ เดินต่อไปอีก 15 นาที หลังจากนั้นคุณจะมองเห็นลิฟท์ ให้คุณเดินขึ้นลิฟท์ ไปที่จุดออกรถกระเช้าได้ทันทีเลย
  • สำหรับเวลาบริการ ของรถกระเช้านั้น จะเปิดตั้งแต่ 10.00 น. และ จะปิด เวลา 23.00 น.
  • ราคาแบบไปกลับ สำหรับตั๋วผู้ใหญ่ จะมีราคาอยู่ที่ 8,500 วอน และ ตั๋วเด็ก จะมีราคาอยู่ที่ 5,500 วอน
  • ระยะเวลาในการเดินทางด้วยกระเช้า ใช้เวลาประมาณ 7 นาที
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments