Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์BeWellส่วนลด BeWell และ โปรโมชั่นล่าสุด

ส่วนลด BeWell และ โปรโมชั่นล่าสุด

อัพเดทโปรโมชั่น และ คูปองส่วนลด BeWell ล่าสุดได้ที่นี่

 

เว็บไซต์ Bewell หรือ Beswellstyle.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพ และ สินค้าไลฟ์สไตล์ ซึ่งทางเว็บไซต์ Bewell มีผลิตภัณฑ์ ที่ได้คะดสรรมา เพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตของคุณ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ผลิตภัณฑ์ของ Bewell ขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้การใช้ใชีวิตของคุณง่ายขึ้น สะดวกมากขึ้น สุขภาพดีขึ้น เพื่อตัวของคุณเอง และ คนที่คุณรัก สำหรับใครที่ไม่เคยเข้าไปที่เว็บไซต์ Bewellstyle.com อยากจะแนะนำให้คุณลองเข้าไปอัพเดท ผลิตภัณฑ์จากทางเว็บไซต์ดู คุณจะเห็นผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพ ที่แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ ยกตัวอย่างเช่น สินค้า Work from Home, เบาะรองหลัง, เบาะรองนั่ง เพื่อสุขภาพ, อุปกรณ์แก้ออฟฟิศ ซินโดรม, แว่นตาเพื่อสุขภาพ, ฟิตเนส และ การออกกำลัง, อุปกรณ์ป้องกันฝุ่น pm 2.5, ผลิตภัณฑ์ดูแลรองเท้า และ อื่นๆอีกเพียบ

สำหรับใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ จากทาง Bewell ตอนนี้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว ราคาพิเศษ กว่าไปซื้อที่ร้านต่างๆอีกด้วยนะ เพราะว่าการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ จะมีโปรโมชั่นพิเศษๆ ให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น การแจกคูปองส่วนลด Bewell ที่มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งผ่านทางออนไลน์เยอะกว่าไปซื้อที่ร้านอีก สำหรับใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อออนไลน์ สามารถเช็ครายละเอียด โปรโมชั่น และ คูปองส่วนลดได้ด้านล่าง

แจกคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งซื้อผ่านทาง BeWell

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • คูปองส่วนลด สามารถใช้ได้ ตามระยะเวลาที่กำหนด
  • แต่ละโค้ดส่วนลด จะมีข้อกำหนด แตกต่างกันออกไป
  • คูปองส่วนลดพิเศษ มีให้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้น

การชำระเงินผ่านทางเว็บไซต์ BeWell

  • สามารถชำระได้ผ่านบัตรเครดิต
  • สามารถชำระได้ผ่านทางธนาคาร
  • มีบริการ COD หรือ บริการเก็บเงินปลายทาง

กรณีที่ลูกค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ เดบิต ลูกค้าจะต้องทำการชำระเงินให้ครบถ้วนตรงตามข้อมูล รหัสสินค้า และ จำนวนเงิน หากลูกค้าไม่ชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของลูกค้า 

การส่งสินค้าเมื่อสั่งผ่าน BeWell

  • สินค้าจะถูกจัดส่งไปยังลูกค้า ตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้ทำการระบุเอาไว้ โดยบริษัทอาจะแจ้งถึงการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าทราบทางช่องทางเว็บไซต์
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments