Home ท่องเที่ยว Everland บัตรเข้า สวนสนุก Everland ลดราคาพิเศษ

บัตรเข้า สวนสนุก Everland ลดราคาพิเศษ

0
960

ส่วนลด และ โปรโมชั่น บัตรเข้าสวนสนุก เอเวอร์แลนด์ได้ที่นี่

สวนสนุก Everland เป็นอีกหนึ่งสวนสนุกที่ได้รับความนิยมระดับโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับสวนสนุกแห่งนี้สามารถเดินทางไปได้ง่ายมากๆ สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลี เพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวนี้เข้าไปในทริปของคุณได้เลย รับลองได้เลยว่าคุณจะได้พบกับความสนุกปนหวานเสียว กับเครื่องเล่นระดับโลก ที่มีที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (Everland) เท่านั้น สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่า จะไปเที่ยวสวนสนุก Everland ดี หรือ ว่าจะไปเที่ยวที่สวนสนุก Lotte World ดี ลองอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างก่อนได้เลย ที่สวนสนุก เอเวอร์แลนด์ เป็นสวนสนุกกลางแจ้ง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ตั้งอยู่ที่เมือง ยงอิน (Yongin) คนไทยหลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่า สวนสนุกแห่งนี้ มีใครเป็นเจ้าของ ต้องตอบตรงนี้เลยว่า เจ้าของสวนสนุกแห่งนี้นั่นก็คือ บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีนั่นเอง นั่นก็คือบริษัท Samsung สวนสนุกแห่งนี้ได้รับการการันตี ว่าเป็นสวนสนุกที่สนุกที่สุดติด 1 ใน 4 สวนสนุกยอดนิยมของโลก ในปี 2005 ในแต่ละปีนั้น จะมีนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ มากกว่า 9 ล้านคนเลยทีเดียว สำหรับคนไทยคนไหนที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ปลายปี หรือ ว่าต้นปี แนะนำให้ซื้อเสื้อกันหนาวหนาๆ ไปด้วยเพราะว่าอากาศตอนที่คุณเล่นในสวนสนุกแห่งนี้นั้นหนาวมากๆ ยิ่งเป็นสวนสนุกแบบ Outdoor ด้วยแล้วยิ่งทำให้การเล่นเครื่องเล่นของคุณในช่วงหน้าหนาวนั้น ต้องดูแลเป็นพิเศษ สำหรับใครที่คิดอยากจะเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ สิ่งที่อยากจะแนะนำเลยก็คือ ฟิตร่างกายของคุณให้แข็งแรงก่อนที่จะไปเที่ยวที่นี่ เพราะว่าสวนสนุกแห่งนี้ มีพื้นที่ใหญ่มากๆ เดินจนเมื่อยเลยหละ ถ้าเทียบกับสวนสนุกอย่าง Universal Studio Japan หรือว่าจะเป็น Disneyland แล้ว สวนสนุกแห่งนี้ใหญ่กว่ามากๆ เดินได้ทั้งวันเลยหละ [highlight color=”yellow”]สำหรับใครที่อยากจะซื้อตั๋วเข้าสวนสนุก Everland ในราคาที่ถูกที่สุดในประเทศไทย สามารถเช็คส่วนลด และ โปรโมชั่น บัตรเข้าสวนสนุก Everland ได้ด้านล่าง[/highlight]

สวนสนุก Everland แบ่งออกไปกี่โซน?

 

ที่สวนสนุก Everland นั้นแบ่งออกเป็น 5 โซน ให้คุณได้เลือกเที่ยวเล่นเครื่องเล่นกันแบบจุใจเลยทีเดียว สำหรับโซนแต่ละโซนจะมีชื่อที่แตกต่างกันออกไปเช่น Zootopia, American Adventure, Global Fair, Magic Land และ European Adventure ที่สวนสนุกแห่งนี้ยังมีสัตว์นาๆ ชนิดให้เราได้เลือกชมอีกด้วยนะ จะอยู่ในโซน Zootopia สำหรับรายละเอียดในแต่ละโซนนั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

 

Zootopia ที่สวนสนุก Everland
  • Zootopia – โซนนี้น่าสนใจมากๆ เป็นโซนที่คุณจะได้พบกับสัตว์ แถมยังมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นอีกด้วยนะ จุดเด่นของโซนนี้นั่นก็คือ สะเทือนน้ำสะเทือนบกที่จะพาคุณเที่ยวชมสัตว์นาๆชนิดที่อยู่ในโซนนี้นั่นเอง ถ้าเปรียบเทียบกับประเทศไทย โซนนี้ถือได้ว่าเป็นสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ มีสัตว์นานาชนิดให้เราได้เลือกชมกัน แล้วที่สำคัญสัตว์ที่อยู่ในโซนนี้บางสายพันธุ์ไม่มีในประเทศไทยนะ
  • Global Fair – อีกหนึ่งโซนที่น่าสนใจ โซนนี้จะเป็นโซนที่เกี่ยวกับสถาปัตยกรรม ที่ได้ถูกผสมผสานทั้งเก่าและใหม่ อย่างสไตล์ เมโสโปเตเมีย, renaissance และ สไตล์ Modern
  • American Adventure – โซนนี้จะถูกตกแต่ง ให้เราเหมือนหลุดไปในยุคที่สหัรฐอเมริกา ตั้งแต่ 500 ปี ก่อน ทำให้นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัส อเมริกาในยุคก่อน ภายในโซนนี้จะมีดนตรีเปิดให้เราได้ฟัง ที่มาพร้อมกับจังหวะ สนุกๆ ให้เราเดินไปด้วยเต้นไปด้วยเลยทีเดียว โซนยังเป็นที่ตั้งของเครื่องเล่นที่หวาดเสียวๆอีกด้วย เหมาะมากๆสำหรับ คนที่ชอบเล่นเครื่องเล่นที่หวาดเสียวๆ
  • Magic Land – โซนนี้เป็นโซนสำหรับเด็กๆ ภายในโซนจะมีตัวละครที่เป็นสัตว์นานาชนิด น่ารักมากๆ เหมาะกับคนที่เดินทางไปเที่ยวแบบครอบครัวสุดๆ
  • European Adventure – สำหรับคนที่ชอบความตื่นเต้น คุณต้องรีบวิ่งมาโซนนี้เลย เป็นโซนที่นักท่องเที่ยวหลายๆคน ต่างก็มุ่งหน้าไปที่โซนนี้ก่อนใครเพื่อน เพราะว่าโซนนี้มีเครื่องเล่นยอดนิยมอันดับ 1 ที่บอกเลย ว่าถ้าใครใจไม่ถึง หรือว่าเป็นโรคหัวใจเอย ความดันต่ำเอย ห้ามเล่นเด็ดขาด เป็นโซนที่มีเครื่องเล่น ที่มีชื่อว่า T Express เป็นเครื่องเล่นไฮไลท์ สำหรับสวนสนุก Everland เลยก็ว่าได้ หวาดเสียวสุดๆ แล้วถ้าคุณไปเที่ยวในช่วงหน้าหนาวแล้วด้วยเนี้ย แค่ความเสียวยังไม่พอ ยังมีความหนาวเข้ามาปะปน ตอนที่ขึ้นรถไฟเหาะที่มีชื่อว่า T Express อีกด้วยนะ เครื่องเล่นนี้ ยังได้ชื่อว่าเป็นเครื่องเล่นไม้ที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย เพราะว่ามีความสูงชันถึง 77 องศา แถมยังสามารถวิ่งด้วยความเร็ว 104 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงอีกด้วย

T Express – Everland Rollercoaster

สำหรับคนไทยคนไหนที่มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก Everland อยากจะแนะนำให้อยู่จนถึงค่ำๆหน่อย เล่นเครื่องเล่นให้คุ้ม แล้วที่เหลือก็เตรียมกล้องถ่ายรูปของคุณดีๆ ซักเครื่องเล่นก็กดถ่ายรูปรัวๆในช่วงค่ำๆ ทางสวนสนุกจะเปิดไฟ ซึ่งสวยมากๆ เหมาะสุดๆ กับการถ่ายรูปไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวเป็นคู่ หรือว่าไปเที่ยวแบบครอบครัว แนะนำให้คุณไม่ควรพลาดที่จะถ่ายรูปในตอนกลางคืนที่สวนสวนุกเอเวอร์แลนด์

วิธีการเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก Everland

สำหรับวิธีการเดินทางนั้นจากตัวเมืองกรุงโซลมี 2 ตัวเลือกให้คุณได้เลือกขึ้นรถไฟ MRT

  • ตัวเลือกแรก ให้คุณขึ้นรถไฟ MRT สาย 2 ไปลงที่สถานี Gangnam แล้วเดินไปที่ทางออกหมายเลข 5 หรือ หมายเลข 6 หรือ หมายเลข 10 จากนั้น พอเดินขึ้นมาแล้ว ให้คุณไปขึ้นรถบัสสาย 5002 หน้าร้าน Krispy Kreme
  • ตัวเลือกที่สอง ให้คุณขึ้นรถไฟ MRT สาย 2 หรือ สาย 6 ไปลงที่สถานีรถไฟ Jamsil จากนั้นให้คุณขึ้นรถบัสสาย 5700

**รถบัสจะไปลงแถวๆเอเวอร์แลนด์เลย แต่ยังไม่ถึงหน้าทางเข้าทีเดียวนะ คุณต้องต่อรถบัสของเอเวอร์แลนด์ ที่มีให้บริการฟรีซึ่งรถบัสของเอเวอร์แลนด์นั้นจะไปลงหน้าทางเข้าเอเวอร์แลนด์เลย

สำหรับใครที่ไม่สะดวกนั่งรถบัส เพราะว่ากลัวหลง กลัวลงไม่ถูก แนะนำให้ขึ้นรถไฟฟ้าไปเลย รถไฟฟ้านี้จะมีชื่อว่า รถไฟฟ้าสาย Ever-Line ให้คุณนั่งรถบัสเบอร์ 66 จากสถานี Suwon Station มาลงที่ Yongin แล้วค่อยต่อรถไฟฟ้าสาย Ever-Line มาถึงสวนสนุก Everland

การซื้อตั๋วเข้าสวนสนุก Everland

เช็คราคาตั๋วอื่นๆ ที่คุณอาจจะอยากจอง ในราคาพิเศษ เมื่อจองผ่านทางออนไลน์

ซื้อ JR Pass ที่ไหนราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Kansai Thru Pass ราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Tokyo Disneyland ราคาลดพิเศษ

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ซื้อบัตรเข้า ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Hong Kong Disneyland ราคาพิเศษ

ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone รับส่วนลด 515 บาท

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Ramayana Water Park รับส่วนลด 340 บาท

ซื้อ Hakone Free Pass ออนไลน์ ราคาถูกที่สุด

คูปองส่วนลด Klook จองที่เที่ยว รับส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ข้อมูลอื่นๆที่คุณอาจจะอยากรู้ เกี่ยวกับ Universal Studio Japan

ซื้อตั๋ว USJ ในไทย ที่ไหนถูกสุด

บัตร USJ แบบ 1 วัน ราคาพิเศษ
จอง USJ Express Pass คืออะไร

เที่ยวญี่ปุ่นทั้งที ทำไมต้องไปที่ Universal Studios Japan

เสียวแค่ไหนถามใจดู กับเครื่องเล่น Rollercoaster ที่สวนสนุก Everland

สำหรับการซื้อตั๋วเข้าสวนสนุก Everland ทาง bookings.co.th อยากจะแนะนำให้ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์จะเป็นการดีที่สุด เพราะว่าคุณจะได้ไม่ต้องมายืนรอต่อคิวซื้อตั๋ว มันจะเป็นอะไรที่เสียเวลามากๆ เอาเวลาไปต่อคิวเข้าเล่นเครื่องเล่นที่มีคนต่อเยอะๆยังจะดีซะกว่าเลย สำหรับการซื้อบัตรเข้าสวนสนุก Everland นั้นถ้าสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ จากเว็บไซต์ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย คุณจะได้รับส่วนลดสุดพิเศษ ให้คุณได้รับส่วนลดถึง 30% เลยทีเดียว หลังจากที่คุณซื้อบัตรเข้าสวนสนุกเสร็จ คุณจะได้รับ อีเมลยืนยันการซื้อตั๋วของคุณผ่านทางอีเมล หลังจากนั้นให้คุณ ปริ้น หรือ เซฟ รูปการยืนยันการซื้อตั๋ว ไปยื่นหน้าทางเข้าสวนสนุก โดยที่ไม่ต้องไปยืนต่อคิว สำหรับบัตรเข้าสวนสนุก Everland สำหรับการซื้อบัตรเข้าสวนสนุกนั้น แนะนำให้สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Klook.com เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่ได้รวบรวม ตั๋วสำหรับเข้าสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆทั่วทุกมุมโลก แถมยังให้ส่วนลดพิเศษสำหรับการจองตั๋วทุกชนิดอีกด้วยนะ คุณจะได้พบกับตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว มากกว่า 4,000 สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกเลยลองไปเช็คราคากันได้รับประกันว่าถูกกว่าที่อื่นๆ

เวลาเปิด – ปิด ของสวนสนุก Everland

สวนสนุก Everland จะเปิดทำการเวลา 10.00 น. และ จะปิดทำการเวลา 21.00 น. ซึ่งเวลาปิดในแต่ละวันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง

แนะนำการไปเที่ยวสวนวนุก Everland

  • สิ่งที่อยากจะแนะนำเพิ่มเติม นั่นก็คือ การเลือกวันไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ ถ้าเป็นไปได้ให้คุณเลือกไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ ในวันธรรมดา แนะนำว่าอย่าเลือกไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพราะว่าคุณจะต้องเจอกับฝูงชนที่เดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้อย่างล้นหลาม ยืนต่อคิวเล่นเครื่องเล่นกันเมื่อยไปข้างนึงเลยทีเดียว เพราะว่าในช่วยวันหยุดสุดสัปดาห์นั้นคนเกาหลีจะเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้เยอะมากๆ รถบัสจากกรุงโซล จะแน่นจนคุณไม่มีที่นั่ง และ ที่ยืนเลยทีเดียว
  • การเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกควรจะเดินทางไปตั้งแต่เช้าๆ เพราะว่าคุณจะได้ไม่เสียเวลาต่อคิวเข้าสวนสนุกนาน จำไว้เลยว่าไปก่อนได้เข้าก่อน ได้เล่นเครื่องเล่นยอดนิยมก่อน