Saturday, July 27, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางAltheaส่วนลด Althea และ โปรโมชั่นล่าสุด

ส่วนลด Althea และ โปรโมชั่นล่าสุด

เช็คคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด จาก Althea ได้ที่นี่

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา เครื่องสำอางของแท้จากประเทศเกาหลี ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาเช็คสินค้าจากทาง Althea ซึ่งสาวไทยหลายๆคนยังไม่รู้จักเว็บไซต์ Althea นี้นักเรามาเช็คกันเลยดีกว่าว่าเว็บไซต์ Althea ที่นำเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี มาเปิดให้สาวๆไทยได้เลือกช้อปปิ้งออนไลน์ ในราคาพอๆกับเครื่องสำอางที่สาวๆบินไปซื้อที่ประเทศเกาหลีนั้นจะมี สินค้าอะไรให้สาวๆได้เลือกช้อปปิ้ง สำหรับเครื่องสำอาง และ บิวตี้ไอเทมที่เว็บไซต์ Althea จัดให้สาวๆไทยได้เลือกช้อปนั้นมีหลายหมวดหมู่จากหลายแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีเลย ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์, เครื่องสำอาง, ดูแลผิวกาย, เส้นผม, สินค้ายอดนิยมในเกาหลี, ขายดีที่สุด, เข้าชมมากที่สุด, และ สินค้าใหม่

บอกเลยว่าเว็บไซต์ Althea ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะว่าเป็นเว็บไซต์ที่สามารถอัพเดทสินค้าใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี และ สินค้าที่กำลังได้รับความนิยม สำหรับใครที่หาเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีอยู่ ต้องไม่พลาด เพราะว่าราคาที่ Althea น่าคบหามากๆ ถูกกว่าเว็บไซต์ที่ขายเครื่องสำอางเกาหลีในประเทศไทยแน่นอน และก็ไม่ต้องเสียเวลาในการสั่งซื้อพรีออเดอร์ หรือว่าจะฝากคนอื่นหิ้วอีกด้วย

นอกจากจะมีสินค้าจากประเทศเกาหลีมากมายก่ายกองให้สาวไทยได้เลือกช้อปแล้วทางเว็บไซต์ Althea ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ราคาโดนๆ อีกด้วยซึ่งสาวๆสามารถหาคูปองส่วนลด หรือ รหัสส่วนลด Althea มาใช้เพื่อเป็นส่วนลดสุดพิเศษจากทาง Althea ได้อีกด้วย สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดที่ Althea จัดให้สาวๆไทยได้กริ๊ดกัน ให้สาวไทยได้รับส่วนลด 300 บาท เพียงสมัครสมาชิกที่เว็บไซต์ Althea บอกได้เลยว่าเว็บไซต์ Althea เป็นอันดับ 1 ทุกเรื่องที่เกียวกับ K-Beauty ใครที่ไม่อยากหลุดเทรนกับเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาเช็คโปรโมชั่น และ ส่วนลดจากทาง Althea

การจัดส่งสินค้าจาก Althea

สำหรับการจัดส่งสินค้าจากเว็บไซต์ Althea นั้นให้บริการจัดส่งฟรีถึงมือสาวๆ จากประเทศเกาหลีเลยทีเดียว ซึ่งคุณจะได้รับและแพ็คสินค้าโดยตรงจากคลังสินค้า Althea ในประเทศเกาหลี จัดส่งฟรีหากสั่งซื้อสินค้าเกิน 899 บาท

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด การจัดส่งสินค้า

  • จัดส่งระหว่างประเทศฟรี สำหรับยอดสั่งซื้อ 899 บาท ขึ้นไป
  • ค่าใช้จ่ายและค่าธรรม การจัดส่งระหว่างประเทศ ขึ้นอยู่กับน้ำหนักและขนาดของพัสดุ
  • ค่าจัดส่งฟรีระหว่างประเทศ โดยยอดสั่งซื้อในหนึ่งครั้งต้องมีมูลค่ามากกว่า 899 บาท พัสดุของคุณจะถูกจัดส่งโดยบริการ CJ Express, Thai Post, Ecargo
  • ระยะเวลาในการจัดส่งจากประเทศเกาหลีถึงหน้าบ้านคุณใช้เวลาประมาณ 10 ถึง 15 วัน
  • การสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดจะจัดส่งระหว่างวัน และ เวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ของมาเลเซีย และ เกาหลี
  • ระหว่างช่วงเวลาโปรโมชั่น Althea ที่มีการสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก อาจจะมีความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments