Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookโปรควันหลัง สงกรานต์ รับสงครามอเวนเจอร์ แจกส่วนลด 500 บาท

โปรควันหลัง สงกรานต์ รับสงครามอเวนเจอร์ แจกส่วนลด 500 บาท

ใครอยากเที่ยวหลังสงกรานต์ ต้องรีบเช็ค ตั๋วราคาพิเศษ จาก Klook

สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทางไปเที่ยวที่ไหน ในช่วงวันหยุดยาว หรือ วันสงกรานต์ที่ผ่านบอก ต้องบอกตรงนี้เลยว่าคุณโชคดีมากๆ เพราะว่าวันสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย และ ต่างประเทศเต็มไปด้วยผู้คนจริงๆ ยิ่งเป็นประเทศญี่ปุ่น หรือ เกาหลีเนี้ย เดินไปไหนมาไหนก็เจอแต่คนไทยทั้งนั้นเลย วันหยุดยาวๆทั้งที ยกพวกไปเที่ยวกันหมดเลยเดินเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นนี่ นึกว่าอยู่ประเทศไทยเลยทีเดียว สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศไทยของเรานั้น แออัดไปด้วยนักท่องเที่ยว ทั้งคนไทย แล้วชาวต่างชาติ ใครที่คิดจะไปเที่ยวในช่วงวันเทศกาล หรือ ว่าวันหยุดยาวๆ ต้องเช็คกันให้ดีๆหน่อยว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณวางแผนไปนั้น มีสถานที่รองรับนักท่องเที่ยวอย่างเราๆได้เพียบพอไหม แล้วที่สำคัญอีกอย่างนึงเลยนั่นก็คือ โรงแรม และ ตั๋วเครื่องบิน ซึ่งในช่วงเทศกาลจะเป็นอะไรที่แพงมากๆ สำหรับตั๋วเครื่องบิน และ ที่พัก ราคาจะก้าวกระโดดจนน่าตกใจเลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครที่ไม่ได้ไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่เก็บวันหยุดเอาไว้เที่ยวหลังสงกรานต์คุณจะพลาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่รอให้คุณได้เลือกจองตั๋วสำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยว ที่เด็ดดวงที่สุดใน 3 โลกเลยก็ว่าได้กับโปรโมชั่น จองตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่นพวกสวนสนุกต่างๆ จากทางเว็บไซต์ Klook นั่นเอง

โปรโมชั่นล่าสุดจากทาง Klook ครั้งนี้เปิดให้คุณได้เลือกจองตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยว หรือ ว่าบัตรโดยสารต่างๆ เช่น JR Pass, Hong Kong Airport Express, Peak Tram, ตั๋วรถไฟความเร็วสูง THSR Pass ของประเทศไต้หวันก็มีนะ ในราคาสุดพิเศษ มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Klook สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ที่คนไทยส่วนใหญ่ มักจะเลือกจองผ่านทางเว็บไซต์ Klook นั่นก็คือพวกสวนสนุกต่างๆนั่นเอง เช่น Universal Studio Japan, Hong Kong Disneyland, Fuji q Highland, Universal Studio Singapore, Lotte World, Everland, Shanghai Disneyland, และ อื่นๆอีกเพียบ ส่วนโปรโมชั่นล่าสุด ที่มีชื่อว่า ควันหลงสงกรานต์ จากทางเว็บไซต์ Klook นั้นมาพร้อมกับ คูปองส่วนลด Klook ที่แจกให้กับลูกค้าที่เลือกจองผ่านทางเว็บไซต์ และ มียอดใช้จ่าย 4,999 บาทขึ้นไป ท่านสามารถกรอกรหัสเพื่อรับส่วนลด เพิ่มได้ 500 บาท เลยทีเดียว คุ้มมากๆ เลยสำหรับใครที่คิดจะเดินทางไปแบบเป็น คู่ หรือ แบบเป็นกลุ่ม ใช้คูปองส่วนลดอันนี้ได้เลย แน่นอนเลยว่า ยอดจองของคุณต้องถึงแน่ๆ ถ้าคุณเดินทางไปแบบหลายๆคน ถ้าให้ดี แบ่งออกเป็นกลุ่มๆ ในการจองตั๋วก็ได้นะ เพราะว่าจะได้ใช้คูปองหลายๆครั้ง แต่ต้องจำไว้อย่างนึงว่า ยอดค่าตั๋วในแต่ละกลุ่มจะต้องมียอดใช้จ่าย 4,999 บาทขึ้นไป ถึงจะใช้ส่วนลด 500 บาทได้นั่นเอง สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทย คนไหนที่คิดจะไปเที่ยวในช่วงนี้ สามารถเข้าไปซื้อตั๋วผ่านทางเว็บไซต์ Klook พร้อมกับใช้คูปองส่วนลดอันนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น เอามาบอกต่อกันแล้วนะ อย่าลืมใช้ส่วนลดกันด้วยหละเพื่อนๆ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments